‘Lỗi đánh máy’ khó tin của hãng hàng không Cathay Pacific

20/09/2018 - 09:54

PNO - Hãng hàng không Cathay Pacific khiến nhiều người đặt câu hỏi về mức độ chuyên nghiệp của họ khi xuất hiện lỗi sai nghiêm trọng trên tên của hãng, ngay dọc thân máy bay.

‘Loi danh may’ kho tin cua hang hang khong Cathay Pacific
Lỗi chính tả trên thân máy bay.

Loạt ảnh chụp chiếc Boeing 777-367 của hãng hàng không Cathay Pacific ở sân bay quốc tế Hong Kong đang là chủ để bàn tán trên các trang mạng xã hội. Chữ “Pacific” trong "Cathay Pacific" bị viết thành “Paciic”, mất đi ký tự “f”.

Trong khi nhiều cộng đồng quan tâm đến chủ đề hàng không bình luận loạt ảnh này thì Cathay Pacific đã chọn xử lý khủng hoảng bằng cách chia sẻ sự thật.

Họ không giấu giếm và đã đăng lại những bức ảnh chụp dòng chữ “Cathay Pacific” thiếu mất ký tự “f” và cũng như bức ảnh nhân viên đang khắc phục lỗi sai chính tả này lên tài khoản Twitter của hãng.

‘Loi danh may’ kho tin cua hang hang khong Cathay Pacific
Hiện chưa bên nào đứng ra nhận trách nhiệm về lỗi chính tả này.

Kỹ sư thuộc công ty Haeco, đơn vị phụ trách sơn chữ trên thân máy bay cho biết họ chỉ nhận trách nhiệm sơn chữ từ khuôn có sẵn, nên "lỗi đánh máy" lần này không liên quan đến họ. Hiện chưa có ai đứng ra nhận trách nhiệm về lỗi sai này.

Nếu xét về góc độ chuyên nghiệp thì đây là việc khó chấp nhận với một hãng hàng không lớn như Cathay Pacific.

Hành khách Mike Cooper bình luận về sự cố của Cathay Pacific: “Tôi không biết sao chứ bản thân tôi chẳng thấy chuyện này buồn cười chút nào. Tôi thường xuyên chọn hãng hàng không này để di chuyển và bỏ ra khá nhiều tiền cho Cathay Pacific. Với sự cố lần này, tôi cho đây là dấu hiệu của sự đi xuống về chất lượng. Không biết lỗi sai lần này đáng giá bao nhiêu?".

Anh Thông (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI