Liên tục khoe siêu xe, Cường Đô la ngày một nghèo đi?

31/10/2015 - 07:34

PNO - Nổi tiếng là người thông minh và khôn khéo nhưng có lẽ, Cường Đô la đã đi sai nước cờ lần này khi liên tục khoe xe chứng minh sự giàu có.

Tưởng như những câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã đến hồi kết khi cả hai đều đã tìm được cho mình hạnh phúc riêng. Thế nhưng, những hành động gần đây của cả hai dường như vẫn có chút liên quan tới nhau theo nhận định của nhiều người.

Ngay sau khi Hà Hồ đăng hình ảnh bông hoa hồng vàng mà nhiều người cho rằng, cô được đại gia kim cương tặng và dùng nó để đá xéo Cường Đô la thì chồng cũ của cô cũng ngay lập tức khoe chiếc siêu xe 7 tỷ mới tậu.

Lien tuc khoe sieu xe, Cuong Do la ngay mot ngheo di?

Hình ảnh chiếc siêu xe mới của chàng thiếu gia phố núi được anh đăng tải trên trang cá nhân của mình. Được biết, siêu xe của Cường Đô la mới tậu có tên là S Class, là dòng xe cao cấp nhất của Mercedes ở Việt Nam tại thời điểm này.

Kể từ khi chia tay Hà Hồ vào đầu năm nay, Cường Đô la đã nhiều lần đăng tải hình ảnh những chiếc siêu xe mới của mình. Đây chính là thú vui và cũng là thứ tạo nên thương hiệu cho chồng cũ của Hồ Ngọc Hà.

Vào tháng 4/2015, Cường Đô la đăng kí thương hiệu cho logo CarPassion, vốn một thời khá nổi tiếng trên nhiều tuyến đường của “Hành trình Siêu xe và Đam mê”. Chiếc siêu xe này của Cường Đô la, Mercedes C250 AMG, là phiên bản mới nhất của dòng C-Class, có giá khoảng 1,7 tỷ đồng.

Không chỉ khoe siêu xe ô tô, Cường Đô la cũng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mẫu xe côn tay Exciter 150 độ độc đáo.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Cường Đô la liên tục khoe những chiếc siêu xe mới tậu của mình mang hàm ý gì?

Đầu tiên, từ lâu người ta đã thấy sự chững lại và làm ăn có phần thua lỗ của Cường Đô la. Doanh số kinh doanh của gia đình chồng cũ Hà Hồ liên tục giảm và có lẽ, việc khoe siêu xe liên tục của Cường Đô la có thể coi là một cách trấn an dư luận, rằng kinh tế của gia đình anh vẫn ổn, vẫn đủ tạo nên thương hiệu cho mình.

Lien tuc khoe sieu xe, Cuong Do la ngay mot ngheo di?
Cường Đô la thời còn mua những chiếc siêu xe giá khủng.

Khi Hà Hồ và Cường Đô la rạn nứt, không ít người cho rằng, chính việc Cường Đô la làm ăn thua lỗ đã khiến Hà Hồ mệt mỏi cáng đáng kinh tế và dẫn đến chia tay. Việc để vợ chia tay vì không đảm bảo đủ tài chính hẳn không mấy êm đẹp với cánh mày râu.

Chính vì thế, vì sĩ diện và đẳng cấp của bản thân, Cường Đô la muốn phá vỡ tin đồn Hồ Ngọc Hà bỏ mình vì không còn giàu như trước. Chẳng qua, hết duyên hết phận thì chia tay, còn anh không phải đã hết thời làm thiếu gia phố núi.

Thế nhưng, mặc cho Cường Đô la liên tục chia sẻ siêu xe khẳng định sự giàu sang thì không ít người tinh ý nhận ra rằng, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà dù cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không che giấu được việc kinh tế không còn như xưa.

Trong ba chiếc siêu xe mà Cường Đô la khoe thời gian gần đây, nó có tổng giá trị không quá 10 tỷ đồng, nghĩa là nó không bằng một nửa chiếc siêu xe Lamborghini Aventador giá 25 tỷ đồng mà anh từng mua thời còn hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, thời điểm trước anh còn khoe nhiều chiếc siêu xe hoành tráng hơn.

Nổi tiếng là người thông minh và khôn khéo nhưng có lẽ, Cường Đô la đã đi sai nước cờ lần này khi liên tục khoe xe chứng minh sự giàu có của mình.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI