Thêm bằng chứng chứng tỏ Cường Đô la và Hạ Vi là một cặp

30/10/2015 - 07:50

PNO - Người mẫu 22 tuổi và chồng cũ Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn yêu đương khi cả hai cùng đăng tải hình ảnh giống nhau lúc nửa đêm.

Mới đây, tài khoản Instagram của doanh nhân Cường Đô la đăng tải hình ảnh giống với hot girl Hạ Vi. Tấm ảnh chụp đôi nam nữ ở trong thang máy, cùng mặc đồ đôi cho thấy mức độ thân thiết. 

Them bang chung chung to Cuong Do la va Ha Vi la mot cap
Chiếc quần đôi của 2 người

Hình ảnh được cả hai đăng tải lúc nửa đêm khiến người hâm mộ đặt nghi vấn, họ đang yêu nhau? Vài phút sau khi chồng cũ Hồ Ngọc Hà cập nhật hình ảnh này, trang cá nhân của Hạ Vi cũng đăng tấm ảnh tương tự, kèm ngụ ý cả hai đang ra đường ăn tối vào lúc 1 giờ đêm. Cường Đô la vẫn giữ lại hình ảnh này trên trang cá nhân trong khi hot girl đã xóa sau đó ít phút.

Không chỉ là bộ đồ đôi, một trong những bức ảnh Hạ Vi chụp ngồi trên xe ô tô, cái ghế ô tô rất giống màu ghế ô tô của xe Cường Đô la, màu mận chín.

Them bang chung chung to Cuong Do la va Ha Vi la mot cap
Chiếc ghế trong xe ô tô Hạ Vi ngồi rất giống màu xe ghế ô tô của Cường Đô la

 Thời gian gần đây, Cường Đô la thường hay thổ lộ tâm trạng ngóng đến cuối tuần.  Phải chăng cuối tuần để hẹn hò với bạn gái của mình? Ngoài ra, nhìn Cường Đô la ngày càng đẹp trai phong độ hơn trước rất nhiều.

Hơn nữa khi phóng viên liên hệ, Hạ Vi từ chối trả lời, còn Cường Đô la tắt máy. Nếu thật sự không có gì thì Hạ Vi sẽ thanh minh?

Người mẫu Dương Yến Ngọc đã không ngớt lời khen ngợi về vẻ đẹp của Hạ Vi, người tình mới của Cường Đô la. Và Yến Ngọc cũng không quên tỏ vẻ ngưỡng mộ Cường Đô la trên trang cá nhân của mình.

Trong một bài phỏng vấn vào tháng 5/2015, Hạ Vi tiết lộ, bạn trai là những chàng trai giống... Châu Kiệt Luân. Xem ra cô thích yêu người lớn tuổi, chín chắn.

Được biết, Châu Kiệt Luân có nhiều nét giống như Cường Đô la, đều được mệnh danh là sát thủ tình yêu. Cả hai đều dính líu tới không ít các scandal tình ái với các người đẹp trong giới. Cả hai đều mắt một mí.

Châu Kiệt Luân và vợ Côn Lăng yêu nhau hơn bốn năm và rất kín đáo trong quan hệ tình cảm. Anh hơn vợ 14 tuổi. Trong khi đó, Cường Đô la hơn Hạ Vi 11 tuổi.

Khi được liên tưởng tới những cô nàng thành thị sành điệu và có phần khá "đam mê vật chất", Hạ Vi trả lời:

"Nếu nhìn Vi mà nói Vi giống một cô nàng ở trên rừng mới xuống và đam mê hoa lá, cây cỏ thì Vi mới thấy có vấn đề. Có đam mê vật chất thì mới có cố gắng làm việc và phát triển sự nghiệp chứ. Tất cả mọi người, ai mà không đam mê vật chất, thích ăn ngon, mặc đẹp. Vi có đam mê vật chất, nhưng chỉ đam mê vật chất do chính mình làm ra chứ không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai".

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI