Lên vũ trụ quay phim người lớn

12/06/2015 - 13:15

PNO - PN - Kế hoạch mang đầy tính "khoa học" đang được một hãng phim sex triển khai: quay một cuốn phim người lớn trong môi trường phi trọng lực của không gian vũ trụ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Pornhub, một trong những hãng phim sex hàng đầu thế giới, vừa công bố kế hoạch thực hiện một cuốn phim sex lịch sử - đưa hai diễn viên vào không gian và quay cảnh họ làm "chuyện ấy" để cống hiến cho khán giả.

Kế hoạch tiêu tốn 3,4 triệu USD này hiện đang trong quá trình gây quỹ và dự kiến sẽ chính thức triển khai vào cuối năm 2016. Theo đó, hai diễn viên sex nổi tiếng là Eva Lovia và Johnny Sins sẽ phải tham gia một khóa huấn luyện đặc biệt về du hành vũ trụ kéo dài trong 6 tháng trước khi bay vào không gian.

Len vu tru quay phim nguoi lon

Hai diễn viên trong đoạn clip vận động gây quỹ bay vào vũ trụ

Sau khi đã vào vũ trụ, Eva Lovia và Johnny Sins sẽ làm "chuyện ấy" trong tình trạng phi trọng lực. Toàn bộ quá trình này sẽ được ghi lại và phát hành rộng rãi đến công chúng của dòng phim AV (Adult Video) qua tác phẩm Sexploration (Thám hiểm sex).

Trong đoạn video gây quỹ, cả hai diễn viên đều cho biết họ rất phấn khích được ghi tên mình vào lịch sử ngành không gian khi là hai người đầu tiên "quan hệ" trong vũ trụ. Pornhub thì so sánh mình với Gagarin (phi hành gia vũ trụ Liên Xô - người đầu tiên bay vòng quanh quỹ đạo trái đất) và Armstrong (phi hành gia Mỹ - người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng) và rằng kế hoạch của họ là để phục vụ khoa học.

Dù rằng ai cũng biết đây chỉ là việc sản xuất một cuộn phim sex và việc thực hiện nó ngoài không gian chỉ đơn giản là chiêu thu hút công chúng. Thế nhưng ngay cả giới khoa học cũng tỏ ra quan tâm đến ý tưởng này bởi từ trước đến nay chưa từng có ai làm chuyện ấy ngoài không gian.

Về mặt khoa học, như lời chuyên gia Paul Root Wolpe của NASA (Cơ quan Hàng không Vũ trụ Hoa Kỳ), cơ thể con người sẽ khó mà "khớp" được với nhau để thực hiện hành vi tình dục trong môi trường phi trọng lực. Chưa kể, trong điều kiện lơ lửng ấy, cơ thể sẽ khó mà tiết dịch nên việc quan hệ sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều so với trên trái đất.

Kể cả khi các diễn viên sử dụng các chất hỗ trợ thì việc lưu thông máu xuống các bộ phận chịu trách nhiệm chính cho việc quan hệ cũng là vấn đề lớn đối với hai "nhà du hành vũ trụ sex" này.

Len vu tru quay phim nguoi lon Len vu tru quay phim nguoi lon

Diễn viên Johnny Sins và Eva Lovia sẽ có thể là hai người đầu tiên thực hiện việc quan hệ ngoài không gian

Bất chấp ý kiến của các chuyên gia, Pornhub vẫn quyết tâm làm nên lịch sử. Sau một ngày công bố kế hoạch, hãng đã gây quỹ được... 13.250 USD từ 642 người. Theo những ưu đãi được hãng tiết lộ thì "nhà đầu tư" đóng góp nhiều nhất vào kế hoạch sẽ được quyền đạo diễn các cảnh quay, các tư thế, vị trí quan hệ của hai diễn viên, thậm chí là hành vi và lời thoại.

Người đóng góp trên 150.000 USD sẽ được sở hữu một trong hai bộ đồ mà hai diễn viên mặc khi bay vào không gian cùng với đồ lót của họ.

Các nhà đầu tư khác, theo mức độ đóng góp, sẽ được cấp giấy chứng nhận đã đầu tư vào dự án lịch sử này, được tặng túi xách in logo dự án, được ghi tên mình hoặc doanh nghiệp vào cuối phim, được ăn trưa với diễn viên, dự tiệc dành riêng cho các nhà sản xuất phim để được xem những đoạn phim hậu trường đặc biệt...

Ngay cả thứ hạng của những người góp vốn cũng được đặt theo tên các hành tinh như Mars, Venus, Jupiter, Mercury, Earth...

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI