Kỳ Duyên bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu xử lý nghiêm về hành động dùng bóng cười

28/12/2016 - 11:00

PNO - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam xử lý nghiêm những hành động phản cảm dùng bóng cười, hút thuốc lá của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Mới đây, trao đổi với báo chí, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Nguyễn Đăng Chương cho biết, ông đã có chỉ đạo trực tiếp với đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam về trường hợp dùng bóng cười trong quán cà phê, lần thứ hai lộ ảnh hút thuốc lá của người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Theo đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã yêu cầu Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhanh chóng xử lý nghiêm nếu Hoa hậu Kỳ Duyên vi phạm quy chế cuộc thi. Kỳ Duyên là người đẹp đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, do đó trách nhiệm chính thuộc về Ban tổ chức.

Ky Duyen bi Cuc Nghe thuat Bieu dien yeu cau xu ly nghiem ve hanh dong dung bong cuoi
Hình ảnh Kỳ Duyên và bạn trai thổi bóng cười tại quán cà phê gây tranh cãi.

Trước đó, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn cũng chia sẻ liên quan đến việc xử lý sự cố lộ hình ảnh phản cảm của Hoa hậu Kỳ Duyên. Theo ông, Kỳ Duyên đã hết nhiệm kỳ hoa hậu nên chức năng và quyền hạn của Ban tổ chức với cô cũng hạn chế. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ giải quyết sự việc trong thời gian sớm nhất.

“Chúng tôi cần thời gian để tìm hiểu thêm những quy định, cũng như quản lý hoa hậu sau đương nhiệm. Hiện chúng tôi vẫn đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét về quyền hạn của Ban tổ chức Hoa hậu đối với những trường hợp làm xấu hình ảnh danh hiệu, cũng như cuộc thi”, ông Sơn chia sẻ trên Zing.

Hôm 26/12, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai thổi bóng cười tại một quán cà phê ở TP.HCM. Cùng ngày, Kỳ Duyên lại tiếp tục bị rò rỉ ảnh hút thuốc trong một cửa hàng.

Ky Duyen bi Cuc Nghe thuat Bieu dien yeu cau xu ly nghiem ve hanh dong dung bong cuoi
Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc vừa bị tung hôm 26/12.

Nói về bức ảnh hút thuốc lá, Kỳ Duyên cho biết, cô bị chụp lén, đây là bức ảnh từ tháng 2 trong một chuyến du lịch Thái Lan và Singapore cùng một số người quen. Kỳ Duyên khẳng định từ sau scandal hút thuốc hồi tháng 7, cô đã bỏ thuốc lá. Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên úp mở việc bị người khác cố tình “chơi xấu”: “Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người từng đối xử tốt với mình”.

Linh San (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI