Kỳ Duyên lên tiếng sau scandal lần thứ hai lộ ảnh hút thuốc lá, dùng bóng cười

27/12/2016 - 06:30

PNO - Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng ngầm ám chỉ đến người “chơi xấu” mình?

Có vẻ như sau 1 thời gian tích cực xây dựng lại hình ảnh “Hoa hậu thân thiện”, gần đây “bão” thị phi lại tiếp tục bủa vây Hoa hậu Kỳ Duyên khi người đẹp lộ ảnh khóa môi bạn trai Tạ Công Sơn và vô tư dùng bóng cười trong quán nước ở TP. HCM. Ngay sau đó, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo thuốc lá tại một cửa hàng tiếp tục được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ky Duyen len tieng sau scandal lan thu hai lo anh hut thuoc la, dung bong cuoi
Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc bị phát tán

Ít giờ sau khi bị rò rỉ những hình ảnh tai tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên đăng tải bức ảnh bông hoa sen cùng lời dạy của Phật, kèm theo chú thích đầy ẩn ý: “Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút... Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình”.

Ky Duyen len tieng sau scandal lan thu hai lo anh hut thuoc la, dung bong cuoi
Status đầy ẩn ý của Hoa hậu Kỳ Duyên

Khi nhận được 1 lời động viên từ người hâm mộ: “Không sao đâu Duyên ạ. Họ càng cố dìm, mình càng nổi. Cuộc sống riêng của mình, cứ sống mình cảm thấy thoải mái là được. Sống cho mình chứ không phải cho thiên hạ”. Kỳ Duyên đáp lại: “Mình sống cho mình, sống cho cả người ta mà chẳng ai sống cho mình”. Nhiều người cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên đang ngầm ám chỉ đến người “chơi xấu” mình.

Trước sự việc Kỳ Duyên bị rò rỉ hình ảnh hút thuốc lá trước cửa hàng, đại diện truyền thông của Kỳ Duyên cũng lên tiếng xác nhận hình ảnh chân dài hút thuốc là đúng. Đó là thời điểm 1 năm về trước và nay có người cố tình tung ra ngoài.

Ky Duyen len tieng sau scandal lan thu hai lo anh hut thuoc la, dung bong cuoi
Kỳ Duyên bị rò rỉ ảnh dùng bóng cười cùng bạn trai

Dù sự thật là có bị chơi xấu hay không nhưng rõ ràng việc một lần nữa lộ ảnh hút thuốc lá nơi đông người, dùng bóng cười và thân mật cùng bạn trai đã khiến Kỳ Duyên tiếp tục bị mất điểm trong mắt công chúng. Cách đây vài tháng, Kỳ Duyên cũng từng gây ồn ào khi lộ clip hút thuốc lá trong quán cafe. Sau đó, Hoa hậu đã xin lỗi và hứa thay đổi thói quen không tốt của mình. Trong một buổi phỏng vấn, Kỳ Duyên cũng khẳng định mình đã bỏ thuốc lá.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI