Kong: Skull Island tung poster đặc biệt ưu ái Việt Nam

21/01/2017 - 06:30

PNO - Đoàn làm phim Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) vừa tung ra bộ poster có dòng chữ đặc biệt chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Poster in dòng chữ “Siêu phẩm Hollywood đầu tiên được quay tại Việt Nam” được đặt trang trọng dưới phần giới thiệu tên các  diễn viên trong phim.  Đây là lần đầu tiên  một bom tấn Hollywood có riêng poster đặc biệt cho thị trường Việt Nam, qua đó cho thấy được sự tri ân của các nhà làm phim Mỹ đối với sự đóng góp của các đơn vị cùng toàn thể các cá nhân Việt Nam đã thầm lặng cống hiến cho bộ phim.

Kong: Skull Island tung poster dac biet uu ai Viet Nam
Poster in dòng chữ đặc biệt chỉ dành riêng cho thị trường VN

Kong: Skull Island xoay quanh hành trình phiêu lưu của một nhóm các nhà thám hiểm liều lĩnh trên hòn đảo chưa có dấu chân người tại Thái Bình Dương. Hoang sơ, tuyệt đẹp nhưng nơi đây lại ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Và điều đáng sợ hơn là họ không hề hay biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại.

Kong: Skull Island tung poster dac biet uu ai Viet Nam
Hiếm hoi mới có một bom tấn Hollywood tung poster chi riêng thị trường VN

Xem phim khán giả Việt có thể dễ dàng nhận ra những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, những ngọn núi xinh đẹp tại Quảng Bình, Ninh Bình hay Hạ Long- những thắng cảnh thiên nhiên bậc nhất tại VN.

Kong: Skull Island tung poster dac biet uu ai Viet Nam
đoàn phim Kong: Skull Island ghi hình ở VN

Phim do Jordan Vogt-Roberts đạo diễn và được sản xuất bởi những người đã tạo nên thành công vang dội cho siêu phẩm Godzilla. Dàn diễn viên tham gia gồm toàn những ngôi sao hạng A: Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John Goodman… Phim sự kiến khởi chiếu 10/3 với các phiên bản 2D, 3D, IMAX 3D.

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI