Kinh hoàng cảnh chú chó bị dìm sống trong nước sôi

19/03/2016 - 07:28

PNO - Người đàn ông Trung Quốc luộc sống chú chó trong nước sôi khiến người dân và tổ chức bảo vệ động vật ở đây tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, dư luận đã dậy sóng khi xem video ghi lại cảnh một người đàn ông Trung Quốc luộc chú chó trong chảo nước sôi khi nó vẫn còn sống, để phục vụ cho một bữa tiệc trong làng.

Người đàn ông độc ác này đã nhẫn tâm bắt chú chó màu vàng còn sống nằm im trong chảo nước đang sôi sùng sục trên ngọn lửa, hơi bốc nghi ngút bằng một cây gậy.

Mỗi khi chú chó đáng thương sủa trong hoảng loạn, cố giãy giụa, tìm mọi cách để lao ra khỏi chảo nước thì người nông dân kia lại dùng gậy kéo chú chó trở lại, dìm chặt nó trong chảo nước sôi.

Kinh hoang canh chu cho bi dim song trong nuoc soi
Người đàn ông nhẫn tâm luộc sống chú chó trên chảo nước sôi.

Khi xem xong clip 11 giây này chắc hẳn ai cũng hiểu được số phận của chú chó. Có người đã bình luận: "Khi xem clip này, tôi đã phát điên và cảm thấy bất lực vì tôi không thể làm bất cứ điều gì để giúp chú chó".

Cũng có người ngây thơ cho rằng, có thể người đàn ông kia đang cho chú chó tắm trong nước sôi dể diệt giận và bọ chét đang bám trên cơ thể và hút máu nó.

Một số khác lại có bình luận hài hước: "Đồ rằng, họ đã hiểu sai khi nghe về từ 'hot dog' của người Mỹ".

Hàng năm, ở Trung Quốc, khoảng 10 triệu con chó đã bị giết thịt. Hầu hết những chú chó bị giết thịt là do trộm cắp hoặc đi lạc. Thậm chí, ở Ngọc Lâm, Trung Quốc còn có lễ hội ăn thịt chó.

Tục ăn thịt chó không chỉ xảy ra ở Trung Quốc, mà nó còn phổ biến ở một số nước trong khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam. Người phương Tây  phải rùng rợn, phát hoảng khi chứng kiến cảnh những chú chó hoang mang, bất lực bị giết thịt trong các lò mổ. Người dân cảm thấy bình thường, vô tư ăn thịt chó, và không có ý định bảo vệ động vật.

Ngọc Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI