Kim Bum sang Việt Nam quảng bá phim

22/04/2013 - 15:56

PNO - PNO - Kim Bum, một trong những "hoàng tử" của màn ảnh xứ Kim Chi sẽ xuất hiện trên thảm đỏ Việt Nam vào ngày 26/4, để quảng bá cho bộ phim mới nhất The gifted hand (Bàn tay ngoại cảm).

Kim Bum sang Viet Nam quang ba phim

Sở hữu một nụ cười quyến rũ, Kim Bum chinh phục đông đảo khán giả Hàn Quốc và châu Á qua những vai diễn trong các bộ phim truyền hình đình đám: Phía đông vườn địa đàng (East of Eden), Vườn sao băng (Boys over flowers), Gió thổi mùa đông năm ấy (That winter the wind blows)... Tham gia dự án điện ảnh Bàn tay ngoại cảm, anh chàng sinh năm 1989 này hy vọng một cuộc lột xác khỏi hình tượng "bạch mã hoàng tử" bấy lâu.

Theo thông tin từ nhà phát hành MegaStar, Kim Bum - Jun trong tác phẩm mới là một người có bàn tay đặc biệt, bằng một cái chạm nhẹ anh có thể nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong đồ vật hay con người. Bị xa lánh như một dị nhân, những bức tranh là cách duy nhất anh thể hiện những gì mình nhìn thấy. Những vụ án mạng bí ẩn liên quan đến trẻ em khiến cuộc sống ẩn dật của Jun bị phá vỡ, anh dùng năng lực đặc biệt của mình phối hợp với điều tra viên Yang (Kim Kang Woo) để cùng truy tìm hung thủ.

Bàn tay ngoại cảm là phim Hàn Quốc đầu tiên khai thác đề tài tâm lý lượng học trong chủ đề hình sự, dự kiến ra rạp Việt Nam ngày 30/4. Kim Bum sẽ gặp gỡ báo giới và người hâm mộ tại tiền sảnh Crescent Mall vào 26/4, trong buổi chiếu ra mắt.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI