Không níu kéo được Midu, Phan Thành tìm tình mới?

19/04/2016 - 16:11

PNO - Tìm mọi cách để níu kéo Midu nhưng Phan Thành vẫn không thể làm cho cô hồi tâm chuyển ý, vì vậy anh đã đi tìm tình mới?

Mới đây, đại gia Phan Thành đã có một buổi tiệc mừng tuổi mới bên cạnh những người bạn của mình tại một quán bar. Trong bữa tiệc, không có sự xuất hiện của Midu, còn Phan Thành uống say mèm. Điểm đáng chú ý là, Phan Thành khá thân thiết với một cô gái lạ. Anh cũng từng uống rượu với cô gái này trước khi anh và Midu chính thức công bố chia tay. Sau đó, chàng thiếu gia còn đưa cô gái đó về tận nhà.

Phan Thành và Midu luôn là tâm điểm của dư luận, mọi hành động, trạng thái của hai người vẫn được công chúng cập nhật liên tục. Cặp đôi trai tài gái sắc tưởng chừng như sắp đến hạnh phúc, thì gặp phải scandal Phan Thành bắt cá 2 tay, trăng hoa với cô gái đất Cà Mau Thúy Vi. Gần đây, hai người đã chính thức công bố với báo chí việc đường ai nấy đi.

Khong niu keo duoc Midu, Phan Thanh tim tinh moi?
Không níu kéo được Midu, Phan Thành tìm tình mới?

Midu dứt khoát chia tay, mạnh mẽ không níu kéo, còn Phan Thành lại hoàn toàn ngược lại. Anh tìm mọi cách để cố gắng kéo Midu về bên mình lần nữa, nhưng dường như vô ích. Trong ngày Midu khai trương shop thời trang, anh chẳng dám gặp mặt trực tiếp mà chỉ âm thầm theo dõi cô từ xa, anh muốn xem hoạt động kinh doanh của cô như thế nào. Có lẽ, với Phan Thành, Midu vẫn là người con gái anh yêu và trân trọng muốn bảo vệ nhất.

Không những thế, trên trang facebook cá nhân của chàng thiếu gia, anh còn đăng một status dài được cho là nhắn nhủ tới Midu, rằng cuộc sống này không thể chiều lòng hết ai dù mình có tốt bụng đến đâu, thế nên chỉ cần "sống sao cho mình thấy vui là được rồi". Mặt khác, dường như Phan Thành muốn ngầm ý, dù có chuyện gì xảy ra, thì Phan Thành vẫn là bờ vai vững chắc để Midu tựa vào, anh vẫn luôn ở phía sau chờ đợi ngày nào đó Midu quay lại.

Tuy nhiên, hành động Phan Thành uống rượu say xỉn, gần gũi với cô gái lạ như việc muốn quên đi Midu, quên đi bóng hồng, người con gái mà anh yêu. Đến với người mới chỉ là cái cớ để quên Midu?

Hay sau khi đã dùng mọi cách để ngầm nhắc nhủ Midu, nhưng không có tác dụng gì, thế nên, Phan Thành đi tìm tình mới, quan tâm đến cuộc sống của bản thân mình hơn thay vì cứ dõi theo, lo lắng cho một người.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI