Hạ Vi, Midu cùng bị tổn thương, ai ứng xử...kém hơn?

25/03/2016 - 07:44

PNO - Phải chăng, chỉ có Midu là người con gái hiền lành yêu thật lòng nên bị tổn thương nhất. Còn Hạ Vi chỉ vì nổi tiếng chứ chẳng yêu gì Cường.

Hạ Vi và Midu cùng có một điểm chung, họ là những cô gái bị tổn thương nhất showbiz Việt. Thế nhưng, mỗi người lại có một cách đối mặt với sự việc riêng. Cùng xuất hiện trong một sự kiện thời trang, Midu có cách ăn mặc khác hẳn so với hotgirl vạn người mê Hạ Vi. Người biến mình trở nên xinh đẹp hơn, kẻ lại tự "hủy hoại" nhan sắc của mình.

Midu từng bị Phan Thành phản bội. Trong khi hai người chuẩn bị kết hôn thì dư luận lại xôn xao việc Phan Thành bắt cá 2 tay, tán tỉnh Thúy Vi (cô gái ở Cà Mau). Sự việc này đẩy hai người xa hơn. Và hơn ai hết, chắc chắn chỉ có Midu hiền lành, trong sáng bị tổn thương nhất. Cô phải đối mặt với sự phản bội, đau đớn, xót xa đến nhường nào. 

Ha Vi, Midu cung bi ton thuong, ai ung xu...kem hon?

Trước scandal này, cô gái đã mạnh mẽ đứng dậy. Hotgirl đã quay trở lại showbiz để chứng tỏ mình là cô gái mạnh mẽ, độc lập, không dựa vào đại gia nào. Mỗi lần xuất hiện, Midu luôn giữ một hình ảnh chỉn chu.

Thế nhưng, ngược lại, gần đây nhất, Hạ Vi lại xuất hiện với một hình ảnh già hơn. Cô diện một bộ đầm màu đen, kiểu trang điểm và kiểu tóc khiến cô xuề xòa. Hạ Vi được công chúng nhắc đến khi yêu Cường đô la. Gần đây, có tin rằng hai người có thể chia tay vì, trong khi Cường đô la đăng ảnh hạnh phúc của 2 người để nịnh Hạ Vi, còn cô lại hủy kết bạn và xóa hết bức ảnh có mặt của anh. Rõ ràng, Hạ Vi đang ứng xử vô cùng kém.

Phải chăng, sự việc này và hình ảnh mới đây chứng tỏ, đó chỉ là kiểu giận dỗi, đỏng đảnh của cô gái mới lớn hay chỉ là "làm màu" chia tay Cường đô la?

Dường như cô chẳng yêu gì Cường đô la, mà chỉ muốn đánh bóng tên tuổi. Còn Cường lại cần Hạ Vi lúc đó để cứu nguy cho Hà Hồ khỏi bị dư luận chỉ trích vì bỏ Cường đi yêu đại gia kim cương.

Và thế là, bây giờ mọi chuyện đã ổn, ai cũng đạt được mục đích rồi nên họ đã đường ai nấy đi, còn việc hờn giận chỉ là cái cớ?

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI