Khánh Thi đã đến lúc nhận trái ngọt danh phận?

21/03/2016 - 14:08

PNO - Phải chăng, sau khi trải qua những biến cố, thăng trầm trong cuộc sống, đã đến lúc Khánh Thi hái được những quả ngọt?

Hôm qua (20/3), vợ chồng Khánh Thi đã đưa cậu quý tử đến dự sinh nhật lần thứ 44 của mẹ Phan Hiển. Điều trùng hợp là, mẹ của Phan Hiển và Khánh Thi cùng có ngày sinh nhật vào tháng 3. Góp mặt trong bữa tiệc còn có ông bà ngoại của chồng Khánh Thi.

Những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc giữa cô con dâu tương lai bên gia đình chồng đã xóa tan những nghi ngờ rằng mối quan hệ của hai người đang rạn nứt và có thể dẫn tới chia tay. Và những khoảnh khắc này cũng chứng tỏ rằng, gia đình Phan Hiển đã chấp nhận, ủng hộ cô con dâu lớn hơn con trai mình 12 tuổi.

Khanh Thi da den luc nhan trai ngot danh phan?
Khánh Thi đã đến lúc nhận trái ngọt?

Mặc dù Khánh Thi khá thành công trong sự nghiệp, ấy thế nhưng, con đường tình duyên của cô khá vất vả, lận đận. Khánh Thi và Chí Anh đã từng trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Mối tình đó kéo dài 11 năm, tưởng chừng hai người sẽ có một cái kết đẹp như mơ, thế nhưng họ đã chính thức đường ai nấy đi.

Và mới đây nhất, hai người đã có những chia sẻ thật lòng, khóc trên sóng truyền hình, rằng "cô chưa bao giờ thất vọng về Chí Anh". Có lẽ, sau những tháng ngày day dứt về mối tình đẹp này, Khánh Thi đã cảm thấy thanh thản hơn.

Sau khi trải qua mối tình với Chí Anh, cô còn có những cảm xúc với Quang Dũng. Tuy nhiên, cô đã bị Quang Dũng từ chối thẳng thừng, rằng hai người đã yêu nhau đâu mà chia tay. Điều này có nghĩa là, Khánh Thi chỉ đem lòng yêu đơn phương.

Mối tình thầy trò Khánh Thi - Phan Hiển cũng khiến cho Khánh Thi vấp phải những lời chỉ trích dư luận. Có những lời an ủi động viên, nhưng cũng không ít lời chế giễu, ganh ghét với cô. Và có lẽ, dư luận có khen chê gì thì cũng không quan trọng bằng việc bố mẹ Phan Hiển có đồng ý chấp nhận cô con dâu hơn 12 tuổi này hay không. Đứng trước những mối nghi ngờ về việc gia đình chồng phản đối, Phan Hiển và Khánh Thi vẫn cứ hạnh phúc bên nhau và có một thiên thần KuBi vô cùng đáng yêu.

Có lẽ, sau khi trải qua những cay đắng, tủi hờn, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi đã đến lúc được hưởng trọn vẹn trái ngọt vào độ tuổi không còn trẻ này?

Khánh Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI