Kết thúc triều đại MegaStar Việt Nam

15/01/2014 - 17:37

PNO - PNO - Chiều 15/1/2014, toàn bộ hệ thống rạp chiếu phim MegaStar đã được đổi tên thành CGV, chấm dứt triều đại 9 năm của MegaStar tại Việt Nam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ket thuc trieu dai MegaStar Viet NamĐược thành lập vào năm 2005, MegaStar luôn là một trong những cụm rạp chiếu phim dẫn đầu thị trường và hiện đang là hệ thống có số lượng rạp, phòng chiếu lớn nhất Việt Nam tại 7 tỉnh thành. Ở phân khúc nhập khẩu phim, MegaStar cũng là đơn vị nhập nhanh, nhiều phim nước ngoài nhất, trong đó có không ít phim mà khán giả Việt Nam được xem cùng lúc, thậm chí trước cả khán giả các nước.

Sau 9 năm, MegaStar đã chính thức đổi tên thành CGV thuộc tập đoàn CJ Group nhân dịp khánh thành cụm rạp chiếu phim mới tại Aeon Mall, TP.HCM với slogan "Trải nghiệm thế giới điện ảnh mới".

Dưới triều đại CGV, khán giả Việt Nam sẽ được trải nghiệm công nghệ xem phim 4DX - mang đến cho người xem cảm giác như đang sống trong phim thông qua các thiết bị và hiệu ứng đặc biệt như nước, gió, ghế rung, ánh sáng, mùi hương...

Cũng dưới triều đại của CGV, các cineplex (cụm rạp chiếu phim) sẽ chuyển thành cultureplex - cụm văn hoá - xem phim, ẩm thực, mua sắm các sản phẩm văn hoá giải trí.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI