Keira Knightley từ chối Cướp biển 5

11/09/2014 - 16:50

PNO - PNO - "Bông hồng nước Anh" Keira Knightley vừa xác nhận cô sẽ rút lui khỏi dự án Pirates of the Caribbean 5.

edf40wrjww2tblPage:Content

Keira Knightley tu choi Cuop bien 5

Keira Knightley tại LHP Toronto

Thông tin này được Keira Knighley đưa ra tại LHP quốc tế Toronto lần thứ 39, diễn ra từ ngày 4/9 đến 14/9. Cô đang có mặt ở Toronto để quảng bá cho phim mới The imitation game.

Phần 5 của loạt phim Cướp biển vùng Caribê có tên gọi Pirates of the Caribbean: Dead men tell no tales, dự kiến ra rạp ngày 7/7/2017. Jerry Bruckheimer trở lại với vai trò nhà sản xuất, kịch bản do Jeff Nathanson - biên kịch của Men in Black 3 - chấp bút. Johnny Depp vẫn tiếp tục giữ vai chính và tài tử Orlando Bloom - người thủ vai Will Turner, tình nhân của nhân vật Elizabeth Swann do Keira Knightley đóng nhiều khả năng sẽ tham gia phần mới nhất này. Cặp đôi Orlando Bloom và Keira Knightley chỉ xuất hiện trong ba phần đầu tiên của Pirates of Caribbean.

Keira Knightley tu choi Cuop bien 5

Keira trong phần 3 của loạt phim

Dư luận đồn đoán Keira Knightley không thiết tha với phần tiếp theo của loạt phim đình đám vì đang theo đuổi một dự án phim của hãng Disney. Sắp tới người đẹp Anh quốc cũng có ý định lấn sân mở cửa hàng bán quần áo theo phong cách vintage vì cô là tín đồ của dòng thời trang này. The The Sunday Mirror dẫn lời một nguồn tin cho biết Keira Knightley tin rằng đây là thời điểm thích hợp để cô trải nghiệm công việc kinh doanh mới mẻ. Trong làng nhạc Anh quốc, nữ ca sĩ Lily Allen cũng từng hùn vốn với chị gái Sarah mở một cửa hàng thời trang phong cách vintage vào năm 2010. Cửa hiệu tên Lucy in Disguise nhưng đầu năm nay đã ngưng bán trực tiếp mà chỉ bán hàng qua mạng.

HƯƠNG NHU (theo Daily Mail, Express)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI