Kẻ liều lĩnh bắt cóc con gái Thủ Tướng Anh

08/05/2014 - 19:01

PNO - PNO - Bắt cóc và khủng bố là chủ đề phổ biến trong hàng loạt phim hành động và chưa bao giờ nguôi tính thời sự. Nhưng dám bắt cóc con gái Thủ Tướng và đe doạ cả Luân Đôn thì chúng vẫn là "kẻ liều lĩnh" gây tò mò cho khán giả.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ke lieu linh bat coc con gai Thu Tuong Anh

Một nhóm khủng bố mang mặt nạ bắt cóc một số con tin, trong đó có ái nữ của Thủ Tướng Anh. Chúng nhốt con tin quan trọng nhất trong một tầng hầm cao ốc gài đầy chất nổ và đưa ra yêu sách. Một đội đặc nhiệm S.A.S được điều đến ứng phó. Họ phải làm sao để vượt qua 15 tầng lầu đầy quân khủng bố để giải cứu cô bé?

Ke lieu linh bat coc con gai Thu Tuong Anh

Các cảnh hành động thót tim liên tục, những màn đấu trí gay cấn và không khí căng thẳng suốt phim được hứa hẹn sẽ khiến khán giả bàng hoàng về giới hạn chịu của con người. Giữa một thế giới bất ổn, tàn nhẫn, ngày ngày đều xảy ra những chuyện bạo lực, giao tranh, sống sót có phải là vinh quang thực sự và duy nhất?

He who dares (Tên Việt: Kẻ liều lĩnh) do Paul Tanter đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Tom Benedict Knight, Simon Phillips, Christina Bellavia, Ewan Ros... Phim công chiếu tại Việt Nam từ 16/5.

MIÊN Ý 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI