John Huy Trần tiết lộ về mối tình đồng tính hơn 10 năm

01/03/2017 - 12:58

PNO - Biên đạo quốc tế cho biết bạn trai anh là người đàn ông lịch thiệp, thông minh và có “máu điên” giống anh.

John Huy Trần không giấu giếm bản thân là người đồng tính. Anh chia sẻ: "Tôi không giấu giới tính của mình. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tôi đem giới tính mình vào tất cả tác phẩm nghệ thuật. Dù làm bất cứ công việc gì, tình cảm hay công việc, điều tôi quan trọng nhất là cảm xúc".

Dịp Valentine vừa qua, biên đạo John Huy Trần bất ngờ công khai cầu hôn người yêu bằng một đoạn video nhảy. Biên đạo quốc tế chia sẻ, anh và bạn trai đã quen nhau gần 10 năm. Nam biên đạo không sợ việc công khai người yêu đồng giới sẽ bị mất fan. Anh cho rằng, khi thực sự hâm mộ ai, khán giả sẽ ủng hộ những việc làm đúng đắn của thần tượng. John tin những người hâm mộ chân chính sẽ hiểu và chúc phúc cho anh. 

John Huy Tran tiet lo ve moi tinh dong tinh hon 10 nam
 

John Huy Trần kể, anh gặp Nhiệm, bạn trai mình lần đầu trong một chuyến đi chơi cùng những người bạn. Lúc đó, John vừa về Việt Nam nên khả năng nói tiếng Việt còn yếu. Chính Nhiệm là người chủ động nói chuyện, giới thiệu nhiều điều về Việt Nam cho John nghe. Nhờ vậy, cả hai đã để lại những ấn tượng về nhau cho đối phương.

John Huy thừa nhận, trong thời gian tìm hiểu có những lúc anh không thể gặp được Nhiệm nên xảy ra tranh cãi, giận hờn rồi chia tay. Nhưng sau đó, hai người suy nghĩ lại rồi chủ động liên lạc lại với nhau. Theo John Huy, đó cũng là thử thách mà bất kỳ cặp đôi yêu nhau nào cũng phải trải qua. 

John Huy Tran tiet lo ve moi tinh dong tinh hon 10 nam
 

John Huy Trần sinh năm 1979, tại Canada. Anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật cách đây vài năm, nổi tiếng khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Anh được chú ý vì có phong cách dễ gần và giọng nói lơ lớ. Trung tâm dạy nhảy của anh ở TP HCM thường xuyên tổ chức các chương trình dành cho cộng đồng. 

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI