Huyền thoại Diana Ross tái xuất trong lễ kết hôn của con trai

13/06/2017 - 12:03

PNO - Con trai kế út của huyền thoại âm nhạc Diana Ross vừa có một lễ cưới vô cùng ấm áp và lãng mạn bên cạnh những người thân yêu.

Ross Arne Naess, 29 tuổi, là con trai thứ 4 của Diana Ross và là một trong hai người con từ cuộc hôn nhân giữa bà với ông trùm ngành hàng hải người Na Uy, Arne Naess. Ross Arne Naess và vợ, Kimberly Ryan, đã gắn bó bên nhau trong nhiều năm và sắp sửa chào đón đứa con thứ 2

Huyen thoai Diana Ross tai xuat trong le ket hon cua con trai
 

Lễ cưới diễn ra bên một ngôi nhà gỗ quét vôi trắng. Tất cả những khách mời nữ tham dự lễ cưới cùng mặc váy trắng và đội vòng hoa trên đầu. Cô dâu được khen ngợi trong chiếc váy cưới dài kiểu cổ điển kết hợp với những họa tiết vàng tinh tế và sang trọng. Tất cả mọi thứ tại buổi lễ tạo nên một khung cảnh huyền diệu như trong cổ tích.

Huyen thoai Diana Ross tai xuat trong le ket hon cua con trai
Diana Ross xuất hiện tại hôn lễ con trai với bộ đầm trắng và mái tóc xoăn tự nhiên, trông bà vẫn quyến rũ dù đã 74 tuổi

Đây là một sự kiện vô cùng đặc biệt và quan trọng của đại gia đình giọng ca huyền thoại thế kỷ 20, Diana Ross. Tất cả các anh chị em của Ross Arne Naess đều tham dự. Cô em dâu nổi tiếng - Ashlee Simpson, người đã kết hôn với cậu em út Evan Ross - là một trong những phù dâu xinh đẹp. Chị gái Jessica Simpson của cô cũng có mặt tại lễ cưới.

Huyen thoai Diana Ross tai xuat trong le ket hon cua con trai
 

Diva huyền thoại Diana Ross, xuất hiện tại hôn lễ trong bộ đầm trắng với mái tóc để tự nhiên theo cách của bà. Tuy đã 74 tuổi nhưng trông bà vẫn rất duyên dáng và quyến rũ. Một nguồn tin cho biết Diana Ross đã lên sân khấu để hát mừng trong ngày hạnh phúc của con trai.

Huyen thoai Diana Ross tai xuat trong le ket hon cua con trai
 

Huyền thoại âm nhạc thế kỷ 20 Diana Ross, sinh ngày 26/3/1944, là một ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ. Giọng ca của bà gắn liền với khán giả Việt Nam qua hàng loạt các ca khúc quen thuộc If We Hold On Together, Endless Love, When You Tell Me That You Love Me… Diana Ross có 5 người con và Ross Arne Naess là con trai thứ 4 của bà.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI