'Hồn anh, xác em': Nếu một ngày không thể chạm vào những yêu thương...

03/11/2018 - 13:54

PNO - Cứ ngỡ Hồn anh, xác em (tác giả: Nguyễn Bảo Ngọc, đạo diễn: Ngọc Hùng) sẽ là một vở diễn mang sắc màu kinh dị nhưng thật bất ngờ, đó lại là một câu chuyện đầy xúc động về tình cảm gia đình, cha con.

Có bao giờ trong giấc mơ, bạn thấy mình bỗng trở thành người lạ trong chính gia đình mình, để rồi sẽ nghe được những câu chuyện đầy ắp tình yêu thương mà người thân dành cho mình? Nếu một ngày không thể chạm vào những yêu thương, bạn sẽ ra sao? Giấc mơ đầy ma mị, liêu trai ấy chắc hẳn sẽ làm mọi người yêu hơn cuộc sống thực tại. 

'Hon anh, xac em': Neu mot ngay khong the cham vao nhung yeu thuong...
Vai Thanh Tú một lần nữa cho thấy sự linh hoạt trong diễn xuất của diễn viên Khả Như

Như câu chuyện của chàng trai Thanh Tú. Nhà nghèo, cha anh gà trống nuôi hai đứa con khôn lớn nhưng ngôi nhà ấy luôn ấm áp tiếng cười. Thừa hưởng tinh thần nghĩa hiệp của cha, Thanh Tú sẵn sàng giúp đỡ mọi người, bất chấp khó khăn, nguy hiểm. 

Trong lần cứu một cô gái trẻ thoát khỏi bọn cướp tấn công, Thanh Tú bị bọn cướp đâm chết. Oái ăm thay, cái chết của Thanh Tú là sự nhầm lẫn của ba vị thần. Chỉ vì cô gái được Thanh Tú giúp đỡ có cùng họ tên, cùng ngày tháng năm sinh với anh mà anh bị “bắt oan”. Để sửa sai, các vị thần chỉ có một cách duy nhất - trả hồn anh về trong hình hài của cô gái đã được anh thế mạng…

'Hon anh, xac em': Neu mot ngay khong the cham vao nhung yeu thuong...
Câu chuyện giàu tính nhân văn

Cứ ngỡ Hồn anh, xác em (tác giả: Nguyễn Bảo Ngọc, đạo diễn: Ngọc Hùng) sẽ là một vở diễn mang sắc màu kinh dị nhưng thật bất ngờ, đó lại là một câu chuyện đầy xúc động về tình cảm gia đình, cha con.  

'Hon anh, xac em': Neu mot ngay khong the cham vao nhung yeu thuong...
DV Quang Tuấn và Tiểu Bảo Quốc

Để hồn chàng trai nhập vào thân xác cô gái nhưng sự hài hước của vở diễn không nằm ở yếu tố “hồn sâu, xác bướm” mà được khéo léo cài đặt ở những tình huống kịch, cách khai thác tính cách nhân vật và kỹ thuật dàn dựng.

Từ lợi thế đó, cộng thêm khả năng tung hứng, diễn xuất dí dỏm của dàn diễn viên (Tiểu Bảo Quốc, Khả Như, Quang Tuấn, Diệu Nhi, Puka, Phương Lan, Gia Bảo, Minh Dự…), Hồn anh, xác em đầy ắp tiếng cười. Những tiếng cười đó lại là chất xúc tác để các lớp diễn đong đầy cảm xúc nhẹ nhàng len sâu vào tim khán giả. 

 

Hồn anh, xác em diễn suất 20g ngày 3/11 tại sân khấu Thế Giới Trẻ, 125 Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1.

Khánh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI