Hoàng Thuỳ: ‘Từng về Việt Nam tay trắng’

01/09/2017 - 11:57

PNO - Nữ người mẫu chia sẻ cô đã trải qua một chặng hành trình gian lao để mang tên tuổi của bản thân ra quốc tế.

Tối qua (31/8), ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục công bố thêm những hồ sơ tham dự cuộc thi năm nay. Sau nhiều lời đồn đoán, Hoàng Thuỳ đã chính thức ghi danh tham dự sân chơi nhan sắc này. Sau 14 giờ đăng tải, hình ảnh của Hoàng Thuỳ trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã được hơn 77 nghìn lượt tương tác, hơn 13.500 lượt chia sẻ và gần 35.000 bình luận.

Hoang Thuy: ‘Tung ve Viet Nam tay trang’
Hồ sơ online của Hoàng Thuỳ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Với những tố chất sẵn có về chiều cao, hình thể và kỹ năng trình diễn cộng với hiệu ứng từ The Face Vietnam 2017, Hoàng Thuỳ đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía công chúng. Đối thủ được đánh giá nặng kí nhất của Hoàng Thuỳ tại cuộc thi năm nay chính là Mâu Thuỷ, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013.

Trailer chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

 

Mới đây, Hoàng Thuỳ đã có những dòng chia sẻ về chặng hành trình của cô từ năm 2011 đến nay. Hiện tại, nữ người mẫu đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và mong ước sẽ được mang nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh và hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam hiện đại đến với bạn bè thế giới. Tuy nhiên, câu chuyện này sẽ vẫn còn nằm ở thì tương lai.

Hoang Thuy: ‘Tung ve Viet Nam tay trang’
Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thuỳ

Hoàng Thuỳ nghĩ rằng cô may mắn khi mùa giải mà cô đăng quang ngôi quán quân Next Top Model có sự tham gia của siêu mẫu hàng đầu thế giới Tyra Banks - người sáng lập nên chương trình tại Mỹ. Thời khắc sau đăng quang, Hoàng Thuỳ nhớ mãi câu nói của Tyra về việc  chân dài xứ Thanh Hoá có tố chất hoàn toàn phù hợp với môi trường quốc tế. Hoàng Thuỳ xem đây như một niềm tin, động lực để cô cố gắng hàng ngày, hàng giờ. Thời điểm đó, Hoàng Thuỳ có một mong muốn duy nhất là được mang hai tiếng Việt Nam ra thị trường mẫu quốc tế và tạo được dấu ấn nhất định.

Hoang Thuy: ‘Tung ve Viet Nam tay trang’
Hoàng Thuỳ chụp ảnh cùng Tyra Banks trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011

Cô bắt đầu tìm kiếm cơ hội ở các kinh đô thời trang châu Âu như: Paris, Milan, London... nhưng đều không thành công. Rất nhiều nhà mốt từ chối Hoàng Thùy và cô buộc phải quay về Việt Nam với hai bàn tay trắng. Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn nuôi mộng lớn và nói không với chuyện từ bỏ ước mơ.

Hoang Thuy: ‘Tung ve Viet Nam tay trang’
Hoàng Thuỳ sải bước trên sàn diễn quốc tế vào tháng 2/2017

Năm 2014, câu chuyện của Taylor Swift một lần nữa thôi thúc Hoàng Thuỳ phải đứng dậy và tiếp tục con đường cô đã chọn. Theo đó, thuở chưa nổi tiếng, Taylor Swift từng gửi hàng trăm bản thu âm cho các nhà làm nhạc tại Mỹ. Áp dụng kinh nghiệm từ Taylor, Hoàng Thuỳ cũng gửi hồ sơ của cô đến từng nhà mốt. Trong hơn 100 hồ sơ gửi đi, cuối cùng cô đã được 1 cái gật đầu. Nữ người mẫu phải tự bay sang London và tham gia casting. Cuối cùng, sự cố gắng, kiên trì của cô đã được đền đáp. Sau năm 2014, Hoàng Thuỳ hoạt động khá nhiều tại London và các kinh đô thời trang Âu, Mỹ, thậm chí có show cô là người mẫu châu Á duy nhất được lựa chọn.

Video clip những sải bước của Hoàng Thuỳ trên sàn diễn quốc tế:

 

Ngoài thời gian đi làm, Hoàng Thuỳ cho biết cô còn học thêm những khóa ngắn hạn về thời trang ở Trường Đại học Central Saint Martin tại London để trau dồi thêm kiến thức về nghệ thuật và thời trang của mình.

“Câu chuyện của tôi đã một phần ảnh hưởng tới những bạn trẻ làm người mẫu tại Việt Nam. Rất nhiều bạn hỏi tôi về kinh nghiệm và trải nghiệm tại thị trường quốc tế. Tôi nghĩ rằng cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ, vận động để tạo cơ hội cho mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới”, Hoàng Thuỳ chia sẻ.

Hoang Thuy: ‘Tung ve Viet Nam tay trang’
Hoàng Thuỳ đã rèn luyện hình thể, chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Với hành trang khá vững, Hoàng Thuỳ tự tin trong thời gian tới cô hoàn toàn có thể thay đổi để trở thành hình mẫu của một nữ hoàng sắc đẹp thế hệ mới.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI