Hòa Minzy bị loại khỏi chung kết 'Gương mặt thân quen'?

02/07/2016 - 06:02

PNO - Tin đồn này hiện đang làm mưa làm gió mạng xã hội và là đề tài bàn tán xôn xao của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn của Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh đầy u buồn của nữ ca sĩ trẻ cùng dòng trạng thái: "Thương em, coi như 4 tháng trải nghiệm và đã đến lúc quay lại với cuộc sống thực tại để chiến đấu ở những cuộc chiến mới công bằng hơn với em. Anh sẽ đi xem chung kết như lời hứa với em nha, không có gì để buồn cả, mạnh mẽ như chính con người em nha."

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã trở thành tâm điểm của công chúng và không khó để nhận ra người này đang nói tới việc Hòa Minzy không thể lọt vào chung kết cuộc thi Gương mặt thân quen mà cô đang tham gia.

Hoa Minzy bi loai khoi chung ket 'Guong mat than quen'?

Điều này khá vô lí và bất ngờ với số đông người theo dõi chương trình bởi lẽ Hòa Minzy luôn được đánh giá cao và thậm chí còn là gương mặt được dự đoán có thể giành ngôi quán quân mùa giải năm nay.

Trong số 6 thí sinh tham gia Gương mặt thân quen năm nay Hòa Minzy chính là cái tên được chú ý nhất. Không chỉ thu hút giới truyền thông, công chúng mà Hòa Minzy còn được đánh giá cao với những gì mình thể hiện khi giành chiến thắng với những tiết mục hóa thân thành NSND Thanh Hoa, NSND Thanh Nga...

Hoa Minzy bi loai khoi chung ket 'Guong mat than quen'?

Hòa Minzy gây chú ý ngay từ tập đầu tiên khi có màn hóa thân "lố" thành ca sĩ Mỹ Linh với bài hát "Em mơ về anh". Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy từng nhiều lần đánh giá cao khả năng của cô và chỉ cần tiết chế, sử dụng cái "lố" hợp lý hơn thì sẽ rất tốt cho nữ ca sĩ này.

Trong buổi họp báo chương trình, Hòa Minzy từng chia sẻ với báo giới: "Tham gia chương trình là niềm ao ước của nhiều người, trong đó có Hòa vì khi đó mình sẽ được hát, được diễn, được làm những điều mà mình không có cơ hội cho khán giả biết.

Hoa Minzy bi loai khoi chung ket 'Guong mat than quen'?

Thật ra, tôi sống ở Sài Gòn đã hai năm rồi và đang ở trọ. Tôi từng nghĩ đến việc mua một chiếc tivi nhưng rồi không biết mình có thực sự cần không. Còn bây giờ bố tôi cũng đã vào ở trong này rồi nên tham gia chương trình, tôi cũng mong có cơ hội mang về chiếc tivi cho bố xem thời sự”.

Tin đồn này hiện đang làm mưa làm gió mạng xã hội và là đề tài bàn tán xôn xao của công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI