Hỏa hoạn giữa trưa thiêu trụi nhà sàn 5 gian cùng gia chủ

12/04/2019 - 16:26

PNO - Giữa trưa, ngọn lửa bất ngờ bùng phát rồi bốc cháy dữ dội khiến toàn bộ căn nhà sàn mới dựng bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ việc khiến gia chủ của căn nhà cũng bị chết cháy do không kịp thoát thân.

Chiều 12/4, ông Nguyễn Văn Sửu – Chủ tịch UBND xã Châu Đình (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong.

Khoảng 12g45 trưa cùng ngày, nhiều người dân bản Cúng đang yên giấc ngủ trưa thì nghe tiếng hô hoán chữa cháy. Khi tới hiện trường, nhiều người chỉ còn bất lực chứng kiến căn nhà sàn 4 gian mới dựng của gia đình ông Lương Văn Hiền (60 tuổi) đang bốc cháy nghi ngút.

Hoa hoan giua trua thieu trui nha san 5 gian cung gia chu
Căn nhà sàn bị thiêu trụi hoàn toàn sau gần 1 tiếng đồng hồ.

Cả trăm người dân cùng chính quyền địa phương đã nhanh chóng tìm các vật dụng sẵn có để dập lửa song bất thành. Chứng kiến căn nhà bị lửa bao trùm, nhiều người có mặt gào khóc thảm thiết. Gần 1 tiếng sau, ngọn lửa mới được dập tắt song toàn bộ tài sản đã thiêu trụi.

“Nhà toàn gỗ nên lửa cháy nhanh và quá dữ dội. Toàn bộ tài sản đều bị thiêu hết không còn một thứ gì. Bên trong căn nhà, một thi thể đã cháy đen được phát hiện nghi là của chủ nhà vì hiện tại không thấy ông Sửu, cũng không liên lạc được với người này”, ông Sửu nói.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI