Hồ Ngọc Hà vẽ mặt mèo họp fan

14/11/2014 - 09:25

PNO - PNO - Dù bận rộn chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian gặp gỡ các fan của mình như thông lệ hàng năm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ho Ngoc Ha ve mat meo hop fan

Nữ ca sĩ xuất hiện nữ tính, giản dị trong tông màu đen trắng. Dù đến trễ vì phải tập luyện cho đêm liveshow, các fan của Hà vẫn không một lời phàn nàn. Buổi offline có hơn 500 khán giả với những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn và lắng nghe nhiều chia sẻ thú vị từ Hồ Ngọc Hà về liveshow sắp tới.

Ho Ngoc Ha ve mat meo hop fan

Đặc biệt, trong buổi offline, fanclub Hồ Ngọc Hà đã ngẫu hứng tổ chức sinh nhật sớm cho cô với hoa, nến, và một chiếc bánh kem to khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động. Sau màn thổi nến và cắt bánh, cô tinh nghịch trét bánh kem lên mặt mình và các fan trong FC.

Ho Ngoc Ha ve mat meo hop fan

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà rất xúc động vì đến ngày 25 mới là sinh nhật của mình nhưng các bạn lại nhớ và tổ chức khá sớm vì sợ Hà đi lưu diễn. Chiếc bánh kem có bàn tay cầm micro thật dễ thương. Chắc các bạn muốn gửi gắm ước mơ rằng Hà nên ăn nhiều để tay Hà có thể lực lưỡng thế này đúng không? Hà sẽ cố gắng hết sức. Hà cũng cảm ơn các bạn chỉ tặng bánh mà không cắm nến vì Hà cũng sợ chứng kiến số tuổi của mình lắm”.

Ho Ngoc Ha ve mat meo hop fan

Hồ Ngọc Hà đã dành tặng đến khán giả quà tặng đặc biệt là những tấm poster “độc quyền” có kèm chữ ký cùng thông tin sẽ dành tặng 100 vé đặc biệt với giá bán 499,000đ cho 100 người đầu tiên đăng ký. Cô cũng bật mí trong liveshow lần này các fan sẽ được chứng kiến cô đóng vai ác. Hà bảo ngày thường mình đã ác lắm rồi nên đang cố gắng... ác hơn trong đêm nhạc.

Ho Ngoc Ha ve mat meo hop fan

Ngoài phần âm nhạc, khán giả đến với Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 còn được tham dự buổi triễn lãm ảnh Hồ Ngọc Hà - 10 năm dấu ấn showbiz Việt với những hình ảnh, vật phẩm về hành trình 10 năm ca hát của cô. Trước thềm liveshow, Hồ Ngọc Hà cũng vừa tâm sự về cuộc tình kéo dài với "thiếu gia" Cường Đôla, về những tin đồn về việc ly thân của hai người.

Tin, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI