Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị ‘tố’ huỷ show tại Đức

03/09/2017 - 17:55

PNO - Nữ ca sĩ cho rằng cô và ê-kíp không nhận lời mời trình diễn, ký hợp đồng với bầu show Phương Dung Kathy như thông tin mà dư luận đang lan truyền.

Vừa qua, một bầu show tại Thuỵ Điển có tên Phương Dung Kathy đã lên tiếng trên trang cá nhân, “tố” Hồ Ngọc Hà tự ý huỷ show khi không có Trấn Thành và Anh Đức diễn chung. Được biết, cát-sê mà nữ ca sĩ nhận được nếu tham gia biểu diễn là 13.000 USD (khoảng gần 300 triệu đồng).   

Ho Ngoc Ha noi gi khi bi ‘to’ huy show tai Duc
Bầu show Phương Dung Kathy

Trước những chia sẻ của bầu show Phương Dung Kathy, Hồ Ngọc Hà đã có sự hồi đáp chính thức. Hồ Ngọc Hà khẳng định cô và ê-kíp chưa hề nhận lời mời, ký hợp đồng với bầu show Phương Dung Kathy. Thậm chí, nữ ca sĩ chưa hề biết mặt và làm việc với người bầu show trên.

Theo giải thích của Hồ Ngọc Hà, cô nhận lời mời sang châu Âu trình diễn trong tháng 9 này là vì Trấn Thành, với tư cách khách mời danh dự trong chương trình của nam nghệ sĩ hài này. Nữ ca sĩ không hề có ý định tổ chức show riêng hay tham gia trình diễn ở bất kì địa điểm nào ngoài lịch trình từ phía Trấn Thành.

Ho Ngoc Ha noi gi khi bi ‘to’ huy show tai Duc
Hồ Ngọc Hà vừa hoàn thành liveshow Cả một trời thương nhớ tại TP. HCM

“Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng chuyện chị muốn show diễn ra và muốn mời tôi, tôi rất cảm ơn. Nhưng không phải vì thế mà từ muốn mời thành muốn chửi sao thì chửi chị nhé. Tôi cũng không im lặng để chị hết lần này đến lần khác lên chửi tôi vô cớ”, Hồ Ngọc Hà nói. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cô khi làm việc luôn đề cao sự chuyên nghiệp lên hàng đầu nên mọi đêm diễn đều phải được chuẩn bị kỹ lưỡng chứ không phải cứ mời là nhận lời. Hồ Ngọc Hà sẵn sàng  đối mặt với bầu show Phương Dung Kathy để giải quyết sự việc này, phân định rõ đúng sai.

Video clip Hồ Ngọc Hà dẫn chương trình Hương sắc Tết Việt cùng với Trấn Thành:

 

Trước những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, cách đây vài giờ, bầu show Phương Dung Kathy lại có những chia sẻ trên mạng xã hội, cho rằng sẽ tung bằng chứng về những đòi hỏi vô cớ của phía Hồ Ngọc Hà nếu chấp nhận tham gia đêm diễn. “Tôi biết bạn rất khôn ngoan trong cách ứng xử và cách đối diện scandal. Nhưng sự im lặng của bạn lúc này không chỉ tôi mà toàn dân châu Âu nóng mặt. Chúng tôi cần câu giải thích hợp lý. Bạn đừng nghĩ thời gian và sự im lặng làm lu mờ”, bầu show Phương Dung Kathy chia sẻ. Hiện tại, người bầu show này chia sẻ đang cố gắng hoàn tiền vé cho khán giả để tránh mang tiếng làm ăn gian dối.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI