Hồ Ngọc Hà đem chuyện riêng vào liveshow

23/06/2017 - 07:05

PNO - Theo Hồ Ngọc Hà, cô dã có một năm trôi qua với quá nhiều biến động. Sắp tới, những câu chuyện này sẽ được mang vào trong các buổi trình diễn của cô.

Một năm biến động của Hồ Ngọc Hà được cô khắc ghi rõ, cụ thể là từ 20/4/2016 đến 22/8 năm nay.

Sắp tới, với tour diễn mang tên Love songs, cô sẽ trình diễn một vài ca khúc nói đến những câu chuyện mà cô đã trải qua trong vòng 1 năm qua.

Cụ thể, từ tháng 7, Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức 6 đêm nhạc Love songs tại các tiểu bang ở Mỹ: Houston, San Diego, San Jose, Denver, Dallas và Atlanta. Sau đó, vào tháng 8, cô sẽ mang liveshow đến với các khán giả Úc. Đêm kết thức tour diễn sẽ diễn ra tại TP.HCM với chủ đề Cả một trời thương nhớ

Ho Ngoc Ha dem chuyen rieng vao liveshow
Hồ Ngọc Hà trong buổi giới thiệu dự án mới

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, Cả một trời thương nhớ là ca khúc của một nhạc sĩ rất mới, cô rất yêu thích vì nhạc và lời rất phù hợp với tâm trạng, cuộc sống của cô trong hơn 1 năm quá nhiều biến cố. 

Ho Ngoc Ha dem chuyen rieng vao liveshow
Một năm vừa qua, Hồ Ngọc Hà cho rằng cuộc sống cô quá nhiều biến cố

Hồ Ngọc Hà cho rằng dù khoảng thời gian qua cô đã đối diện với nhiều thông tin không hay về đời tư nhưng với cô, chốn cũ người xưa là một trong những điểm tựa yên bình của cô trong cuộc sống.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng mang những tự sự cá nhân vào đêm nhạc của mình. Trong đêm Loves songs năm ngoái, sau khi hát Đành như thế thôiNếu em được chọn lựa, cô đã có những lời tự sự về tình yêu và bật khóc trên sân khấu.

Ho Ngoc Ha dem chuyen rieng vao liveshow
Trong 1 năm biến động của Hồ Ngọc Hà, con trai và chồng cũ là một điểm tựa yên bình

"... Nỗi nhớ vốn dĩ không của riêng ai, và cũng không ai điều khiển được nó, nơi nào có yêu thương, nơi đó nó thuộc về. Bởi yêu làm sao nuông chiều được lý trí, con tim vẫn luôn có quyền lực, sức mạnh của nó, dù ngốc nghếch, dù ngây dại..." là những lời tự sự của cô trên sân khấu hôm đó, ở thời điểm cô bị đồn có tình cảm với đại gia kim cương, hôn nhân rạn nứt. 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô khóc trên sân khấu khi hát một ca khúc về tình yêu nào đó. 

Ngoài các đêm nhạc Love songs, nữ ca sĩ cũng sẽ thực hiện MV ca khúc Cả một trời thương nhớ và cho ra mắt trong tháng 7 tới.

Thị Dậu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI