Hồ Ngọc Hà cảm ơn Cường Đô la, đại gia kim cương?

18/01/2016 - 06:51

PNO - Hạnh phúc với cả hai giai đoạn cùng hai người đàn ông đặc biệt, Hà Hồ cảm ơn âu cũng là thể hiện sự khéo léo của cô.

Đang tận hưởng niềm vui với chuyến đi sang chảnh tới Thượng Hải, Trung Quốc hội ngộ với David Beckham và Phạm Băng Băng, Hà Hồ liền khoe hình ảnh với phong cách đường phố của mình chụp tại nơi đây trên trang cá nhân.

Đi kèm hình ảnh, Hà Hồ chú thích: "Đến những nơi tuyệt đẹp với những người yêu thương mình tuyệt vời. Đời chả hay trước điều gì nhưng trước mắt vui là được. Đời tuy từng giai đoạn nhưng giai đoạn nào cũng ý nghĩa là được. Cuối tuần vui nhé cả nhà. Em nhớ cảm giác 0 độ quá".

Trong câu nói đầy ẩn ý của Hà Hồ "đời tuy từng giai đoạn nhưng giai đoạn nào cũng ý nghĩa là được" dường như là lời cảm ơn tới hai người đàn ông quan trọng của cuộc đời cô là Cường Đô la và đại gia kim cương.

Ho Ngoc Ha cam on Cuong Do la, dai gia kim cuong?

Đến với Cường Đô la, Hà Hồ từ một ngôi sao hạng trung đã trở thành một ngôi sao hạng A trong làng giải trí. Thậm chí, Hà Hồ còn được mệnh danh là một trong những bà hoàng của showbiz, cô chạy show, kiếm tiền không kém gì chồng.

Đối với Hà Hồ, Cường Đô la không chỉ nâng đỡ cho cô những phút giây đầu mà còn là hậu phương vững chắc cho Hà Hồ khi cô tất bật phát triển sự nghiệp. Giai đoạn đó, Hà Hồ thăng hoa trong sự nghiệp trong khi Cường Đô la được mệnh danh là bố đảm của showbiz.

Ngay cả sau chia tay, khi Hà Hồ đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận thì Cường Đô la đã khéo léo giải nguy cho vợ cũ, anh công khai chuyện tình cảm với Hạ Vi. Nhờ đó, Hà Hồ đã "dễ thở" hơn và vượt qua được giai đoạn đầy sóng gió.

Ho Ngoc Ha cam on Cuong Do la, dai gia kim cuong?

Chia tay Cường Đô la, Hà Hồ đến với đại gia kim cương. Tuy không công khai lộ mặt như với Cường Đô la nhưng đại gia kim cương cũng cho Hà Hồ được một bờ vai vững chắc và là chỗ dựa mới sau hôn nhân đổ vỡ.

Kể từ khi yêu đại gia kim cương, Hà Hồ cũng bước sang một cuộc sống sang chảnh với phong cách quý tộc, đi du lịch nước ngoài, hưởng thụ những thú vui của giới đại gia....

Hạnh phúc với cả hai giai đoạn cùng hai người đàn ông đặc biệt, Hà Hồ cảm ơn âu cũng là thể hiện sự khéo léo của cô.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI