Mr Đàm đang yêu Dương Triệu Vũ hay Mỹ Tâm?

17/01/2016 - 12:09

PNO - Vậy người yêu của Mr Đàm là ai?

Khi mà dư luận còn đang xôn xao về cuộc chiến ngầm được cho là giữa Hà Hồ và Maya xung quanh mối quan hệ với đại gia kim cương, thì Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến không ít người bất ngờ khi để lộ hình ảnh hôn nhau đầy tình cảm.

Mr Dam dang yeu Duong Trieu Vu hay My Tam?

Trả lời cho mối nghi vấn chuyện tình cảm hai người, Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Tôi nghĩ cho dù anh Hưng và tôi có tình cảm đồng tính hay không đó cũng là chuyện rất bình thường. Thế nhưng, tôi khẳng định với mọi người là tôi và anh Hưng là hai anh em thân thiết với nhau, là hai tri kỉ không hề có dính dáng gì đến tình dục. Anh Hưng cũng đã có người yêu rồi. Cả hai chúng tôi đều xem bố mẹ của nhau như là người thân ruột thịt".

Vậy người yêu của Mr Đàm là ai?

Người đầu tiên không thể không đặt dấu nghi vấn chính là Dương Triệu Vũ, chẳng phải ngay trong câu trả lời trên nam ca sĩ cũng lấp lửng giữa hai người có tình cảm đồng tính hay không thì cũng là chuyện rất bất thường.

Trước đó, dư luận vẫn luôn hoài nghi Dương Triệu Vũ và Mr Đàm có mối quan hệ đặc biệt khi cả hai thân thiết trên mức tình bạn và không ít lần để lộ những hình ảnh đầy tình tứ. Họ như những người đang yêu nhau: đút đồ ăn cho nhau, diện đồng hồ đôi...

Mr Dam dang yeu Duong Trieu Vu hay My Tam?

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ anh và Dương Triệu Vũ sống chung nhà: "Bên này tầng một thì có phòng của Dương Triệu Vũ, đối diện là phòng của quản lý, đối diện phòng Vũ là phòng của em gái, đại gia đình đó. Tôi ở tầng trên. Mà giờ Vũ dọn nhà đi rồi".

Ngoài Dương Triệu Vũ, Mr Đàm cũng bị nghi có tình cảm với Hoài Lâm khi hai người quá thân thiết dù xưng hô là con với sư phụ, anh từng chia sẻ: "Vẫn câu nói ngày xưa dành cho con và không bao giờ thay đổi. Thương con là sư phụ sẽ thương luôn tất cả những thói quen kỳ cục và cả tật xấu xí của con một cách vô điều kiện.

Mr Dam dang yeu Duong Trieu Vu hay My Tam?

Đã và đang và luôn sẵn sàng lắng nghe những điều con muốn nói nhất. Làm ngôi sao là sẽ phải đón nhận mọi sóng gió con ơi. Vấn đề còn lại là mình sẽ cưỡi lên những con sóng đó bằng cách nào thôi. Sư phụ hiểu và biết con sẽ làm được. Mình nhất định sẽ dong thuyền ra khơi dù đã biết hôm nay biển động. Hạnh phúc nhất là mình được quyền quyết định mọi thứ cho cuộc đời mình".

Còn một người đặc biệt không thể bỏ qua đó chính là Mỹ Tâm. Không nằm trong sự nghi vấn như hai mối quan hệ trên, Mr Đàm luôn công khai tình cảm của mình với nữ ca sĩ nổi tiếng và xinh đẹp.

Mr Dam dang yeu Duong Trieu Vu hay My Tam?

Cũng chính vì sự công khai của Mr Đàm nên hầu như ai cũng biết mối tình đơn phương hơn chục năm trời của ông hoàng nhạc Việt. Mr Đàm luôn chăm sóc, dành lời có cánh và yêu thương cho Mỹ Tâm, và giờ đây phải chăng Mỹ Tâm đã đáp lại?

Có lẽ, câu trả lời chỉ Mr Đàm và Dương Triệu Vũ là biết rõ nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI