Hé lộ thiệp mời đáng yêu của Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu

12/07/2016 - 10:55

PNO - Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu in hình ảnh đôi thỏ đáng yêu và tấm ảnh nhìn nhau say đắm trong thiệp cưới của mình.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu in hình ảnh đôi thỏ đáng yêu và tấm ảnh nhìn nhau say đắm trong thiệp cưới của mình.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, đám cưới của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu sẽ diễn ra tại Bắc Kinh. Ngày 11/7 hôm nay, cặp đôi đã gửi bánh cưới và thiệp mời đến bạn bè, chia sẻ niềm hạnh phúc vì ngày vui sắp tới.

He lo thiep moi dang yeu cua Tran Nghien Hy - Tran Hieu

Thiệp cưới dễ thương.
He lo thiep moi dang yeu cua Tran Nghien Hy - Tran Hieu
Bánh cưới của cặp đôi Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu.

Thiệp hồng được trang trí đơn giản, khắc tên hai người "Xiao" (Hiểu) và "Michelle" (tên tiếng Anh của Trần Nghiên Hy) song rất ngộ nghĩnh với hai chú thỏ tượng trưng cho hai người. Bên trong thiệp có kèm một tấm ảnh cả hai đang trao nhau ánh mắt yêu thương.

He lo thiep moi dang yeu cua Tran Nghien Hy - Tran Hieu
Thiệp và bánh được trang trí đơn giản, trang nhã mà đáng yêu.

Được biết, khi mới quen nhau, Trần Hiểu đã mua tặng Trần Nghiên Hy một chú thỏ vì biết cô thích nó. Ngoài ra, Trần Hiểu tuổi thỏ nên cả hai đã chọn vật đính ước là loài vật này. Trần Hiểu từng nói, đám cưới giữa anh và Trần Nghiên Hy rất có thể sẽ có sự hiện diện của những chú thỏ. Trên thực tế, bạn bè đến đám cưới của cặp đôi “Dương Quá-Tiểu Long Nữ” được yêu cầu mặc trang phục theo màu sắc đã thông báo trước, trong đó nam mặc đồ đen hoặc xám, còn đó nữ mặc đồ màu da hoặc hồng.

He lo thiep moi dang yeu cua Tran Nghien Hy - Tran Hieu
Cặp đôi Trần Hiểu-Trần Nghiên Hy

Người hâm mộ Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy chúc phúc cho hai người sẽ bên nhau đến đầu bạc răng long. Hiện tại, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Theo tiết lộ, trong hôn lễ tại Bắc Kinh vào ngày 19/7 tới, cặp đôi sẽ thực hiện các nghi thức cưới ở ngoài trời.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI