Hào hùng đêm nghệ thuật mừng 77 năm Ngày Quốc khánh

02/09/2022 - 22:08

PNO - Lịch sử đấu tranh giành độc lập của dân tộc được tái hiện qua những tiết mục ý nghĩa, dàn dựng công phu.

 

Tối 2/9, đêm nghệ thuật Tết độc lập: Bừng sáng khát vọng dân tộc diễn ra tại đường đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TPHCM) nhân kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945- 2/9/2022), 77 năm ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022), ngày Sài Gòn khởi nghĩa giành chính quyền (25/8/1945 - 25/8/2022).
Tối 2/9, chương trình nghệ thuật Tết độc lập: Bừng sáng khát vọng dân tộc diễn ra tại đường đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM) nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2022), 77 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022), ngày Sài Gòn khởi nghĩa giành chính quyền (25/8/1945 - 25/8/2022).
Trong ảnh, ca sĩ Thành Tâm, Minh Sang, Đăng Quân thể hiện liên khúc 19 tháng 8 và Lá cờ tháng 8 tái hiện lại không khí hào hùng trong những ngày cách mạng lịch sử. Tiết mục kết hợp phần múa Nam kỳ khởi nghĩa, đồng thời truyền tải những hình ảnh mang tính lịch sử, nhắc nhớ quá khứ giành độc lập gian nan của dân tộc
Ca sĩ Thành Tâm, Minh Sang, Đăng Quân thể hiện liên khúc 19 tháng 8 - Lá cờ tháng 8 tái hiện không khí hào hùng trong những ngày cách mạng lịch sử. 
Không khí hào hùng của chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử được mang vào liên khúc Hò kéo pháo - Đường lên phía trước - Chiến thắng Điện Biên với sự kết hợp của ca sĩ Thanh Sử, nhóm 135 và nhóm Nhật Nguyệt.
Không khí hào hùng của chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử được đưa vào liên khúc Hò kéo pháo - Đường lên phía trước - Chiến thắng Điện Biên với sự kết hợp của ca sĩ Thanh Sử, nhóm 135 và nhóm Nhật Nguyệt.
Hình ảnh những chàng trai, cô gái chiến đấu anh dũng nơi dãy Trường Sơn được tái hiện trong tiết mục Bước chân trên dãy Trường Sơn với sự trình bày của nhóm Lạc Việt.
Hình ảnh những chàng trai, cô gái chiến đấu anh dũng nơi dãy Trường Sơn được tái hiện trong tiết mục Bước chân trên dãy Trường Sơn với sự trình bày của nhóm Lạc Việt.
Liên khúc Xuống đường và Tin tưởng ca do thành viên Ccâu lạc bộ Truyền thống Thành Đoàn thể hiện làm người xem xúc động. Các thành viên câu lạc bộ hiện đều lớn tuổi.    l
Liên khúc Xuống đườngTin tưởng ca do thành viên Câu lạc bộ Truyền thống Thành Đoàn thể hiện làm người xem xúc động. Các thành viên câu lạc bộ hiện đều lớn tuổi. 
Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng và Đất nước trọn niềm vui khép lại những năm tháng đấu tranh vì hoà bình của dân tộc, đất nước, mở ra chương mới cho Việt Nam. Tiết mục được thể hiện hào sảng  qua giọng hát của ca sĩ Phạm Thế Vĩ, nhóm Lạc Việt, nhóm 135, nhóm Nhật Nguyệt.
Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắngĐất nước trọn niềm vui khép lại những năm tháng đấu tranh vì hòa bình của dân tộc, đất nước, mở ra chương mới cho Việt Nam. Tiết mục được thể hiện hào sảng qua giọng hát của ca sĩ Phạm Thế Vĩ, nhóm Lạc Việt, nhóm 135, nhóm Nhật Nguyệt.
Ca sĩ trẻ Trung Quan góp giọng với ca khúc tươi trẻ Tình ca mùa xuân.
Ca sĩ trẻ Trung Quang góp giọng với ca khúc tươi trẻ Tình ca mùa xuân, khơi gợi những điều hy vọng tốt đẹp. 
Hình ảnh biển đảo quê hương được nhóm MTV mang đến khán giả với ca khúc trẻ trung, tươi vui Bay qua biển đông. Sau chương trình kỷ niệm các ngày lễ lớn
Hình ảnh biển đảo quê hương được nhóm MTV mang đến khán giả với ca khúc trẻ trung, tươi vui Bay qua Biển Đông. Sau phần 1, nhằm kỷ niệm các ngày lễ lớn, phần 2 của chương trình dành để phục vụ khán giả với sự góp mặt của nhiều ca sĩ như: Đan Trường, Hiền Thục, Vicky Nhung... 
Đông đảo khán giả có mặt theo dõi chương trình tại đường đi bộ Nguyễn Huệ.
Đông đảo khán giả có mặt theo dõi chương trình tại đường đi bộ Nguyễn Huệ.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI