Hành động 'lạ' của Hạ Vy sau sinh nhật con trai Cường đô la

27/06/2016 - 20:39

PNO - Hạ Vi bày tỏ tâm trạng không vui sau những bức hình sinh nhật con trai Cường đô la.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái: "Có thể sự vô ý của bạn là điều rất có ý nghĩa với người khác, còn có khi điều vô nghĩa của người ta đôi khi lại là điều cực kỳ có ý nghĩa đối với bạn. Quả nhiên là vì hiểu nhầm nên mới kết duyên, vì quá hiểu nhau nên mới chia tay".

Hanh dong 'la' cua Ha Vy sau sinh nhat con trai Cuong do la
Hotgirl Hạ Vi chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân của mình.

Đây là lời của nhân vật trong phim được Hạ Vi dẫn lại nhưng người tinh ý có thể nhận ra cô đang bóng gió nói về nguy cơ rạn vỡ trong chuyện tình giữa mình cùng chàng đại gia phố núi và đương nhiên có liên quan tới Hà Hồ.

Hanh dong 'la' cua Ha Vy sau sinh nhat con trai Cuong do la
Chuyện tình giữa Cường đô la và Hạ Vi luôn là tâm điểm của mọi người

Trước đó, trong dịp sinh nhật bé Subeo, Cường Đô la chia sẻ hình ảnh anh và Hồ Ngọc Hà tái hợp trong ngày sinh nhật con trai. Trong bức hình, chàng doanh nhân trẻ đang ôm con trai trong tay nhưng ánh mắt nhìn vợ cũ đầy say mê và nụ cười tươi rói hạnh phúc.

Hanh dong 'la' cua Ha Vy sau sinh nhat con trai Cuong do la
Cường đô la vui vẻ quây quần bên gia đình Hà Hồ tại sinh nhật con trai
Hanh dong 'la' cua Ha Vy sau sinh nhat con trai Cuong do la
Đại gia phố núi đăng ảnh mùng sinh nhật con trai, ánh mắt liếc nhìn hạnh phúc về phía Hà Hồ

Hành động này của Cường chắc chắn khiến Hạ Vi chạnh lòng nên cô đăng status muốn nhắc anh “vô ý” không quan tâm đến cảm xúc của của người yêu. Cô cũng có ý trách móc “vì hiểu nhầm nên mới kết duyên, vì quá hiểu nhau nên mới chia tay”.

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng.

Chắc bạn đọc còn nhớ cách đây không lâu, không ít lần Hạ Vi đã thể hiện sự giận dỗi ra mặt khi thấy Cường đô la thân mật bên con trai và Hà Hồ. Thậm chí cô từng xóa hết ảnh liên quan đến Cường Đô la khi anh xuất hiện cùng tình cũ giữa tâm bão scandal ngoại tình.

Hanh dong 'la' cua Ha Vy sau sinh nhat con trai Cuong do la
Hà Hồ - Cường đô la - Hạ Vi

Dù bị cộng đồng mạng lên tiếng Hạ Vi là người đến sau thì chớ nên quá ích kỷ và trẻ con, cô không thể bắt bạn trai phải lựa chọn dứt khoát 1 bên nào dù hiện tại yêu Hạ Vi nhưng trên thực tế Hà Hồ vẫn là mẹ của con trai Cường đô la. Nhưng việc chấp nhận bạn trai quan tâm, chăm sóc con trai riêng thì Hạ Vi vẫn chưa thể làm được.

Hanh dong 'la' cua Ha Vy sau sinh nhat con trai Cuong do la
Hạ Vi nên suy nghĩ và hành động thông minh hơn

Rõ ràng, Hạ Vi được lợi rất nhiều từ khi gắn bó với Cường đô la, từ 1 người chưa ai “biết mặt đặt tên”, giờ đây cô nổi lên như “diều gặp gió”. Hiểu được điều này Hạ Vi chắc không dễ buông bỏ vị đại gia “mát tay”. Muốn vậy, để giữ chân một người đàn ông từng có gia đình, Hạ Vi nên suy nghĩ và hành động khôn ngoan hơn.

 Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI