Con đường ca hát "sạch" scandal nhưng Mỹ Tâm mắc phải một sai lầm đáng tiếc

27/06/2016 - 13:34

PNO - Mỹ Tâm xuất hiện khiến khán giả hoảng hồn ví quá sến súa và không hợp với tuổi tác. Là một trong những giọng ca được yêu mến nhất làng giải trí Việt bởi tài năng, tính cách thân thiện và con đường ca hát sạch scandal..

Là một trong những giọng ca được yêu mến nhất làng giải trí Việt bởi tài năng, tính cách thân thiện và con đường ca hát sạch scandal thế nhưng thời trang dường như chưa bao giờ thế mạnh của Mỹ Tâm. Đã từng có không ít lần, Mỹ Tâm trở thành cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng các ngôi sao mặc xấu.

Mỹ Tâm biết điểm yếu của mình nên đã cố gắng chăm chút vẻ bề ngoài hơn. Điển hình là thời gian ngồi trên “ghế nóng” Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm đã chứng minh mình có sự tiến bộ vượt bậc trong cách ăn mặc và giành được nhiều khen ngợi từ công chúng

Con duong ca hat
Vị huấn luyện viên ăn vận xinh đẹp, trẻ trung

Mỹ Tâm trẻ trung và sang trọng trong trang phục đơn sắc có kiểu dáng của phong cách cổ điển.

Con duong ca hat
Bộ váy mang đến vẻ nữ tính hơn cho nàng “Họa mi tóc nâu”.
Con duong ca hat
Nữ ca sĩ thể hiện sự chọn lọc và kỹ càng hơn trong việc mix trang sức đồng điệu cùng trang phục.

Nhưng mới đây, Mỹ Tâm khiến khán giả “choáng” khi bất ngờ thay đổi màu tóc nâu quen thuộc nhiều năm sang một một màu sắc tím rực nổi bật và chói lọi. Bên cạnh những lời khen ngợi từ các fan hâm mộ khi cho rằng thần tượng của mình đã rất cố gắng làm mới bản thân, rất nhiều người thấy lên tiếng phản đối rằng trông Mỹ Tâm sến và không hợp tuổi.

Con duong ca hat
Mái tóc màu tím rực của Mỹ Tâm
Con duong ca hat
Con duong ca hat
Mỹ Tâm trong bộ váy và mái tóc lòe loẹt trên sân khấu

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm xuất hiện với mái tóc phát ngốt như thế này. Cô cũng từng mất điểm khi xuất hiện với mái tóc ngắn màu đen, hoặc làm khán giả hoảng gồn với mái tóc trắng tinh.

Con duong ca hat
Mỹ Tâm trông giống ma nơ canh
Con duong ca hat
Khán giả phát hoảng với mái tóc trắng như cước của Mỹ Tâm
Con duong ca hat
Chiếc váy màu tím trong Mỹ Tâm già đi mấy tuổi
Con duong ca hat
Chiếc quần làm lộ rõ những khuyết điểm của nữ ca sĩ
Con duong ca hat
Mỹ Tâm cưa sừng làm nghé với váy công chúa và mái tóc đánh rồi bù xù.

Dường như Mỹ Tâm nhận thấy tuổi tác mình không còn trẻ nên cô muốn níu kéo tuổi thanh xuân đã qua bằng cách chăm chút vào ăn mặc, trang điểm, đầu tóc nhưng kết quả đôi khi lại đi ngược lại hoặc gây phản thẩm mĩ.

Rõ ràng, ở giọng ca “Tóc nâu môi trầm” có tỉ lệ nghịch giữa tài năng âm nhạc và phong cách thời trang. Bước sang số tuổi 35, cái tuổi mà một người phụ nữ đã phải có những chín chắn và trưởng thành nhưng gu ăn mạc của Mỹ Tâm chưa bao giờ ổn định.

Có nhiều ngôi sao đã ngoài U30 nhưng trông vẫn vô cùng trẻ trung và hiện đại, như Hà Hồ, Thanh Hằng, Linh Nga...thiết nghĩ Mỹ Tâm cần theo dõi và học hỏi những người đẹp này như thế cô mới xứng tầm là ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI