Hàng chục phụ nữ bị tấn công bằng kim tiêm ở Tây Ban Nha

03/08/2022 - 06:23

PNO - Cảnh sát Tây Ban Nha đang điều tra một loạt trường hợp phụ nữ bị tấn công bằng kim tiêm ở nơi đông người, sau các vụ tương tự ở Anh và Pháp. 

 

Nhiều phụ nữ bị tấn công bằng kim tiêm tại nơi đông người ở Tây Ban Nha
Nhiều phụ nữ bị tấn công bằng kim tiêm tại nơi đông người ở Tây Ban Nha

Trong vài tuần qua, cảnh sát Tây Ban Nha đã ghi nhận 23 trường hợp phụ nữ ở Catalonia, chủ yếu ở thị trấn du lịch Lloret de Mar và Barcelona, ​​báo cáo bị tấn công bằng kim tiêm cùng 12 trường hợp ở Basque Country.

Các cuộc tấn công được báo cáo với cảnh sát hoặc được phụ nữ chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội, làm dấy lên lo ngại về những kẻ "săn mồi tình dục".

Tuy nhiên, đến nay, không có dấu vết của ma túy hoặc các sản phẩm độc hại khác được phát hiện trong ống tiêm. Hiện vẫn chưa có trường hợp bạo lực tình dục liên quan đến vụ tấn công bằng kim tiêm được báo cáo.

Cảnh sát cho biết những phụ nữ này, chủ yếu là người trẻ tuổi, đang dự tiệc thì cảm thấy có kim châm ở cánh tay, chân và sau đó trở nên chóng mặt hoặc buồn ngủ.

Cảnh sát yêu cầu nạn nhân bị tấn công bằng kim tiêm nên đến trung tâm y tế càng sớm càng tốt và trình cáo vụ việc.

Trước Tây Ban Nha, một loạt các trường hợp tấn công bằng kim tiêm nhắm vào phụ nữ cũng đã được ghi nhận ở Anh vào năm 2021 và ở Pháp trong năm nay.

Thu Hương (theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI