Hải Băng xin lỗi về bức ảnh vừa ẵm con, vừa lái xe

05/06/2017 - 16:21

PNO - Không lâu sau khi đăng tải bức ảnh vừa bồng con trên tay vừa cầm tay lái ôtô, Hải Băng đã nhận nhiều ý kiến phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Hải Băng đăng tải một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một tay cô đang ẵm con gái đầu lòng, tay còn lại cô cầm vô-lăng xe ôtô như đang chạy xe.

Ngay khi vừa xuất hiện, tấm hình này nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, trong đó không ít người cảm thấy bức xúc trước hành động vừa lái xe vừa bồng con một cách liều lĩnh và coi thường mạng sống của giọng ca Hạc giấy.  

Hai Bang xin loi ve buc anh vua am con, vua lai xe
Bức ảnh gây "bão" cộng đồng mạng của Hải Băng

Một cư dân mạng đã bày tỏ thẳng thắn quan điểm với Hải Băng trên trang cá nhân nữ ca sĩ: "Điều này mà cũng làm được thì không hiểu nổi sao có thể làm mẹ được! Bạn có biết người ta để con ngồi sau mà không đeo dây an toàn và ghế cho trẻ còn văng lên cần gạt mà chết không? Mình nói ở đây là trường hợp xui nhất xảy ra! Mình đã biết một trường hợp như thế và cha mẹ ân hận suốt đời cũng không thể làm gì được nữa".

Tuy nhiên, khi liên lạc với Hải Băng, chúng tôi được nữ ca sĩ giải thích rằng bức ảnh đó cô chỉ chụp vui thôi chứ không có chuyện đang lái xe mà ẵm con. Hải Băng khẳng định tại thời điểm chụp ảnh, chiếc xe không hoạt động và cô chỉ vịn vào vô-lăng để tạo dáng.

Qua sự việc lần này, Hải Băng cho hay cô sẽ cẩn trọng hơn khi chụp ảnh với con để không tránh những hiểu lầm đáng tiếc trên. Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến các khán giả đã dành sự quan tâm đến gia đình cô và cảm thấy phiền lòng về bức hình đó. 

Hai Bang xin loi ve buc anh vua am con, vua lai xe
Hải Băng hạnh phúc bên con gái

Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên Thành Đạt và hạ sinh cô con gái đầu lòng, Hải Băng đang ấp ủ nhiều dự án để trở lại với âm nhạc.

Nữ ca sĩ cho biết sự viên mãn trong cuộc sống đã mang đến cho cô thêm nhiều cảm xúc thú vị với lần tái xuất này. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI