Hạ Vi ngày càng giống Hà Hồ, Cường Đô la phải lo lắng?

19/06/2016 - 06:23

PNO - Hạ Vi hay Cường Đô la, ai sẽ là người phải lo lắng vì điều này?

Từ một hotgirl khá vô danh, Hạ Vi bỗng chốc trở thành cái tên được săn đón trong làng giải trí kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Cường Đô la. Người ta cũng không sai khi nói rằng, nhờ chuyện tình này mà cô gái Hải Phòng đã một bước lên tiên trong làng giải trí.

Hạ Vi giờ đây là ngôi sao trẻ đầy triển vọng, là cái tên thu hút cả truyền thông và các nhà sản xuất. Cô được mời đóng quảng cáo, chụp hình thời trang và nhiều người dự đoán nếu cứ đà thăng tiến này thì một ngày không xa, cô sẽ lọt top những ngôi sao hàng đầu của showbiz.

Ha Vi ngay cang giong Ha Ho, Cuong Do la phai lo lang?

Cùng với sự thăng tiến trong sự nghiệp, Hạ Vi cũng thay đổi chóng mặt vẻ bề ngoài. Thay vì hình ảnh giản dị, trẻ trung như hồi mới yêu Cường Đô la, Hạ Vi giờ đây xinh đẹp, quyến rũ và chín chắn hơn rất nhiều.

Nhiều người thậm chí còn so sánh hình ảnh hiện tại của Hạ Vi có nhiều điểm giống với Hà Hồ từ phong cách cho tới vẻ bề ngoài. Nếu quả thật như thế, Hạ Vi hay Cường Đô la, ai sẽ là người phải lo lắng vì điều này?

Đầu tiên, Cường Đô la có lí do để lo lắng. Ai cũng biết, trong chuyện tình trước với Hà Hồ, chàng thiếu gia này từng phải chịu nỗi buồn khi tình yêu tan vỡ mà nhiều người đồn đoán là do tham vọng showbiz của Hà Hồ quá lớn.

Ha Vi ngay cang giong Ha Ho, Cuong Do la phai lo lang?

Hà Hồ đến với Cường Đô la lúc cô chỉ là một ngôi sao trẻ như Hạ Vi bây giờ và theo năm tháng, cô dần bước tới vị trí bà hoàng của showbiz. Thế nhưng, khi ở đỉnh cao của sự nghiệp thì cô bất ngờ chia tay Cường Đô la và vì thế, chắc hẳn chàng thiếu gia này không muốn lặp lại kịch bản với Hạ Vi.

Về phía Hạ Vi, có lẽ điều khiến Cường Đô la yêu cô chính là vẻ bề ngoài giản dị, trẻ trung khác hẳn với những người đẹp trong showbiz. Dư luận từng đồn đoán vì thay đổi quá nhanh mà hai người từng có lúc rạn nứt, tuy nhiên, Hạ Vi đã phủ nhận điều này.

Thế nên, Hạ Vi có lẽ phải lo lắng khi cô thay đổi quá nhanh và liệu Cường Đô la còn yêu cô khi cô không còn giống như trước? Câu trả lời thật khó và cả hai chắc phải cố gắng để giữ gìn hạnh phúc cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI