Sắp làm mẹ Như Thảo xây dựng hình ảnh mới

17/06/2016 - 06:55

PNO - Chắc hẳn, người đẹp đang hy vọng những nỗ lực của mình sẽ giúp cô xóa bỏ bớt đi hình ảnh xấu do lùm xùm thời gian qua.

Như Thảo khá kín tiếng thời gian qua. Nhiều người dự đoán, có lẽ cô không còn gặp chuyện gì với vợ cũ của chồng cũng như chuẩn bị sinh con nên đã không còn bức xúc như trước.

Sap lam me Nhu Thao xay dung hinh anh moi

Như Thảo cho biết: "Tôi rất mừng vì cuối cùng những việc quấy rối đã dừng lại. Cái gì đúng sẽ luôn đúng, còn cái gì sai thì dù giấu thế nào, cũng có ngày được phơi bày. Hy vọng mọi người luôn được bình an trong cuộc sống và tâm hồn."

Như Thảo cũng không quên dành lời khen cho ông xã của mình khi chia sẻ những hành động đậm chất soái ca của đại gia Đức An: "Ông xã tôi rất đặc biệt. Anh hay đi mua quần áo cho vợ. Anh biết tôi thích kiểu dáng nào. Mỗi ngày, anh còn đưa vợ đi tập Yoga. Lúc tôi đi gội đầu anh cũng đưa đón và kiên nhẫn ngồi đợi. Trong mắt mọi người bà bầu rất nặng nề, cục mịch nhưng tôi lại luôn đẹp trong mắt chồng."

Sap lam me Nhu Thao xay dung hinh anh moi

Cũng chính vì ông xã quá tốt mà Như Thảo cũng thể hiện tình cảm của mình dành cho chồng. Cô chia sẻ, ông xã mình hay nhắc đến những kỷ niệm với hai con, những hình ảnh đáng yêu của hai con. Với Như Thảo, đại gia Đức An là một người cha rất thương con và nhiều năm rồi chưa được gặp các con, cô buồn vì điều đó.

Trong hình ảnh mà Như Thảo xây dựng suốt thời gian qua bên cạnh một người vợ đảm thì giờ đây, cô còn đang cố gắng tạo dựng một hình ảnh của người vợ biết thấu hiểu và đồng cảm với chồng, yêu thương con riêng của chồng.

Chắc hẳn, người đẹp đang hy vọng những nỗ lực của mình sẽ giúp cô xóa bỏ bớt đi hình ảnh xấu do lùm xùm thời gian qua.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI