Hạ Vi lại lộ điểm xấu, ngày càng thích thị phi

01/05/2016 - 18:36

PNO - Nhắc đến cái tên người đẹp được chú ý nhất showbiz suốt những tháng qua thì Hạ Vi sẽ là cái tên xếp ngang hàng Hà Hồ, Maya hay Midu.

Cô nàng được mệnh danh là hotgirl vạn người mê thu hút sự chú ý nhờ chuyện tình cảm cùng chồng cũ Hà Hồ.

Được ca ngợi sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng Hạ Vi lại liên tiếp để lộ những điểm kém đẹp trên cơ thể của mình.

Trong hình ảnh mới nhất chia sẻ trên facebook, Hạ Vi khiến nhiều người té ngửa khi vô tình khoe nhược điểm hình thể của mình.Không giống như nhiều người mẫu nữ khác, trong tấm hình Hạ Vi khoe, cô sở hữu cánh tay khá to và thô. Góc chụp của hình ảnh càng khiến cho cánh tay của cô kém thon gọn không khác gì của các đấng mấy râu.

Trước đó, trong lần đầu tiên khoe hình ảnh sexy nhất, không hiểu vì thân hình kém săn chắc hay do lỗi chọn trang phục mà cô để lộ vùng nách kém đẹp với phần thịt lộ ra khỏi chiếc váy nhìn không được đẹp cho lắm.

Ha Vi lai lo diem xau, ngay cang thich thi phi

Trong nhiều góc chụp Hạ Vi cũng để lộ đôi mắt kém đẹp với mí mắt khá to, đôi lông mày nhỏ và cách xa nhau khiến cho đường nét không được đẹp. Đây cũng là nhược điểm dễ nhận ra nếu người đẹp này không trang điểm kĩ lưỡng.

Trong cuộc sống hiếm ai sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, ngay cả hoa hậu cũng còn có những điểm khiến người ta lắc đầu nên quan trọng là phải che đi nhược điểm của mình.

Điều này thì Hạ Vi đã không làm được khi liên tiếp để lộ điểm kém đẹp trước công chúng. Cô đang giống Hoa hậu Kỳ Duyên lần nào chụp hình cũng để lộ điểm kém đẹp.

Ha Vi lai lo diem xau, ngay cang thich thi phi

Không chỉ để lộ điểm kém đẹp về hình thể và nhan sắc, cô cũng chọn con đường ngày một thị phi hơn.

Những lần xuất hiện bên người bạn thân tai tiếng Maya, những lần tạo dư luận khi đăng những trạng thái vu vơ về tình cảm khiến cô đang dần xa hình ảnh ngoan hiền.

Ai rồi cũng khác, Hạ Vi chắc chắn cũng không phải là ngoại lệ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI