Chi Pu và Gil Lê chính thức chia tay?

29/04/2016 - 07:31

PNO - Thời gian gần đây, Chi Pu cũng chỉ xuất hiện có một mình và Gil Lê dường như biến mất hoàn toàn bên cạnh hotgirl xinh đẹp này.

Nếu nhắc đến một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của showbiz Việt thì Gil Lê và Chi Pu xứng đáng được nhắc đến. Từng xuất hiện với nhau như hình với bóng, cả hai vướng nghi án tình cảm đồng giới nhưng cả Chi Pu và Gil Lê đều không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận.

Còn nhớ, không chỉ xuất hiện với nhau như hình với bóng mà cặp đôi còn rất quan tâm tới nhau. Gil Lê tháp tùng Chi Pu trong các sự kiện, chăm sóc cô chu đáo từ hành động nhỏ nhất không khác gì các soái ca như trong phim ngôn tình.

Chi Pu va Gil Le chinh thuc chia tay?

Kể từ khi chia tay Cường Seven, Chi Pu chỉ thân thiết nhất với Gil Lê. Cô không thân thiết hay vướng tin đồn tình cảm với đồng nghiệp nam nào. Chi Pu chỉ tập trung vào sự nghiệp, tìm hướng phát triển cho mình để dần thoát khỏi cái danh xưng hotgirl.

Trong suốt khoảng thời gian này, người thân thiết nhất với Chi Pu chỉ có Gil Lê. Vì thế, chuyện nghi vấn hai người là một cặp hoàn toàn có cơ sở.

Chi Pu va Gil Le chinh thuc chia tay?

Thế nhưng, thời gian gần đây Chi Pu và Gil Lê đã không còn xuất hiện bên cạnh nhau như trước. Trong khi Chi Pu vẫn giữ được phong độ ổn định của mình trong làng giải trí thì Gil Lê dường như biến mất tăm khỏi showbiz, hiếm hoi lắm mới thấy sự xuất hiện của cô tomboy này.

Còn nhớ, tin đồn tan vỡ của hai người xuất hiện từ cuối năm ngoái khi Chi Pu xuất hiện trong một sự kiện điện ảnh một mình và liên tiếp sau đó, cô không hề có Gil Lê bên cạnh. Cả hai cũng không còn dính lấy nhau như hình với bóng hay dành cho nhau những lời lẽ đầy tình cảm như trước.

Chi Pu va Gil Le chinh thuc chia tay?

Thời gian gần đây, Chi Pu cũng chỉ xuất hiện có một mình và Gil Lê dường như biến mất hoàn toàn bên cạnh hotgirl xinh đẹp này. Dường như, chuyện tình cảm với Gil Lê ở thời điểm bắt đầu phát triển sự nghiệp chỉ là đòn bẩy cho tên tuổi của Chi Pu.

Vì thế, khi đã có vị trí nhất định trong showbiz thì chuyện đường ai nấy đi cũng là điều dễ hiểu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI