Hà Thu đã tịnh tiến ra sao tại ‘Hoa hậu Trái đất 2017’?

01/11/2017 - 07:16

PNO - Từ một cô gái không được đánh giá cao, Hà Thu liên tục mang về những giải thưởng tại ‘Hoa hậu Trái đất 2017’, trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

Năm 2016, Nam Em dù đã tạo được ấn tượng tốt tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth nhưng vẫn khiến khán giả quê nhà tiếc nuối vì lỗi thông dịch khiến cô vuột mất cơ hội có mặt trong top 4 chung cuộc.

Ha Thu da tinh tien ra sao tai ‘Hoa hau Trai dat 2017’?
Nam Em dừng chân top 8 chung cuộc Miss Earth 2016 trong sự tiếc nuối của khán giả

Trở lại với đấu trường nhan sắc này trong năm 2017, khán giả kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ là một gương mặt đủ để tạo sức nặng về mặt truyền thông, có kỹ năng vững để sẵn sàng chinh phục những đích đến cao hơn.

Một số cái tên được đưa ra ở thời điểm ban đầu như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu biển 2016 Thuỳ Trang... Trái với sự kỳ vọng ban đầu, khán giả có phần ngỡ ngàng khi Hà Thu mới là gương mặt được đơn vị nắm bản quyền đưa đi dự thi.        

Ha Thu da tinh tien ra sao tai ‘Hoa hau Trai dat 2017’?
Á hậu Hà Thu

Hà Thu trước đó được biết đến với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014. Cô cũng từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa -Miss Intercontinential 2015, nhưng chỉ dừng chân ở top 17 chung cuộc với giải phụ Thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Trở về Việt Nam, trong 2 năm qua, Hà Thu hoạt động khá an toàn, thậm chí có phần mờ nhạt bởi vị trí top 17 đó không phải là bước đệm tốt cho sự nghiệp của cô.

Ha Thu da tinh tien ra sao tai ‘Hoa hau Trai dat 2017’?
Hình ảnh của Hà Thu tại Hoa hậu Liên lục địa 2015

Hà Thu kinh doanh nhà hàng, tham gia các sự kiện của làng giải trí. Nhắc đến Hà Thu, trong trí nhớ của khán giả chỉ là hình ảnh của một cô gái xinh xắn với thân mình mảnh mai, dễ gây thiện cảm bởi nụ cười tươi cùng giọng nói pha chất Huế và người miền Nam. 

Với danh tiếng có phần mờ nhạt so với những người đẹp đồng trang lứa, Hà Thu không thu hút truyền thông nhiều khi được đưa đi dự thi. Khung xương nhỏ nhắn, chiều cao vừa đủ tầm thước cùng gương mặt xinh xắn, đậm chất Á đông như thế có đủ để so bì với những cô gái La-tinh nóng bỏng hay Âu Mỹ khoẻ khoắn, tươi trẻ? Khán giả không khỏi hoài nghi liệu Hà Thu sẽ làm được gì tại cuộc thi năm nay, có nối gót được thành công của Nam Em hay không...?

Ha Thu da tinh tien ra sao tai ‘Hoa hau Trai dat 2017’?
So với dàn thí sinh, hình thể của Hà Thu có phần thấp bé

Ở Hà Thu, điều giúp khán giả yên tâm nhất có lẽ là ngoại ngữ, một trong những điểm yếu của nhan sắc Việt khi ra nước ngoài thi đấu. Và cứ thế, cô bắt đầu những bước chân đầu tiên tại Hoa hậu Trái đất từ ngày 7/10. Ngoài hành trang hơn 200kg, Hà Thu mang đủ sự tự tin để chinh phục những ngôi vị cao nhất.

Hành trình gần 30 ngày tại đất Philippines đã cho thấy rõ sự tịnh tiến của Hà Thu. Cô đã xoá bỏ được định kiến của khán giả về những hoài nghi trước đó khi liên tục đạt được giải thưởng tại các phần thi phụ.

Tối 30/10, các thí sinh của Hoa hậu Trái đất đã bước vào phần thi trang phục truyền thống. Tại đây, các thí sinh cũng đã được trao thêm một số giải phụ.

Với hơn 40 nghìn lượt yêu thích, hơn 1 triệu lượt chia sẻ, Hà Thu đã được xướng tên cho giải thưởng Hoa hậu ảnh. Để có được thành tích này, khán giả Việt Nam đã tích cực bình chọn cho Hà Thu trong sự bám đuổi quyết liệt của các đại diện đến từ Colombia, Venezuela, Indonesia, Thái Lan...

Ha Thu da tinh tien ra sao tai ‘Hoa hau Trai dat 2017’?
Hà Thu nhận giải trong đêm thi tối 30/10

Hà Thu cũng được trao tặng huy chương vàng Chiến binh Trái đất - Best Earth Warrior. Giải thưởng được ban giám khảo đánh giá dựa trên các hoạt động vì môi trường của tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi trong suốt hành trình của các người đẹp trước khi đến với Hoa hậu Trái đất 2017.

Với 2 huy chương vàng này, Hà Thu đã vươn lên dẫn đầu bảng thành tích các phần thi phụ tại Hoa hậu Trái đất 2017. Trước đó, cô từng đạt được huy chương đồng trong 2 phần thi Hoa hậu Tài năng và Trang phục dạ hội đẹp nhất; 1 huy chương vàng trong phần thi Trang phục resort đẹp nhất.

Hiện tại, Hà Thu cũng là mỹ nhân Việt đạt được thành tích tốt nhất cho các vòng thi phụ tại Hoa hậu Trái đất trong nhiều năm qua.

Video clip Hà Thu nhận 2 giải thưởng tại Hoa hậu Trái đất vào tối 30/10:

 

Vào chiều 29/10, Đại diện Việt Nam bước vào vòng thi phỏng vấn với BTC. Cô trả lời trôi chảy các vấn đề được đặt ra bằng tiếng Anh. Dù phần phát âm còn chưa chuẩn xác hoàn toàn nhưng phong thái giao tiếp của Hà Thu đã giúp cô tạo được dấu ấn tốt đẹp với khán giả Việt Nam lẫn quốc tế. Nhiều lời bình luận tích cực được dành cho Hà Thu như: “Đại diện Việt Nam rất xứng đáng với chiếc vương miện năm nay”, “Danh sách ứng viên xuất sắc nhất của tôi có: Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Họ thực sự là những cô gái xinh đẹp và thông minh”, “Đại diện Việt Nam rất giỏi, mọi người đều trân trọng cô ấy”...

Bên cạnh đó, với cách thể hiện khá nổi bật trong các hoạt động cộng đồng tại Philippines trong khuôn khổ cuộc thi cũng như sự xuất hiện chỉn chu trong các đêm tiệc, Hà Thu đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

Video clip Hà thu nói tiếng Anh trong buổi phỏng vấn với BGK:

 

Có thể nói, với phần thể hiện vỏn vẹn trong hơn 20 ngày qua, Hà Thu đã xoay chuyển hình ảnh trong mắt khán giả quê nhà một cách ngoạn mục. Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 sẽ diễn ra vào tối 4/11 tới đây tại Manila, Philippines. Với những gì Hà Thu làm được, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trí đẹp cho Việt Nam tại cuộc thi năm nay. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI