Khán giả quốc tế không tiếc lời ca ngợi Hà Thu

30/10/2017 - 07:08

PNO - Đại diện Việt Nam đã hoàn thành phần thi phỏng vấn trước vòng chung kết ‘Hoa hậu Trái đất 2017’ bằng tiếng Anh một cách trôi chảy.

Chiều 29/10, Hà Thu và dàn thí sinh Hoa hậu Trái đất 2017 đã có buổi phỏng vấn với ban giám khảo. Đây là một vòng thi khá quan trọng để BTC, BGK có thể nắm được quan điểm, tư tưởng và khả năng xử lý vấn đề của thí sinh. Vòng thi này được livestream trực tiếp trên fanpage chính thức của Hoa hậu Trái đất.             

Khan gia quoc te khong tiec loi ca ngoi Ha Thu
Hà Thu diện áo dài cho phần thi phỏng vấn với ban giám khảo

Tham gia vào phần thi này, Hà Thu diện áo dài màu xanh nhạt trẻ trung, có hoạ tiết san hô hai bên thắt eo làm điểm nhấn. Cô được ban giám khảo hỏi 3 câu hỏi. Người đẹp hoàn thành tốt phần thi với khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Dù phần phát âm vẫn còn hạn chế nhưng so với các đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế, Hà Thu được xếp vào nhóm nổi bật.

Khan gia quoc te khong tiec loi ca ngoi Ha Thu
Hà Thu luôn được xếp vào nhóm thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017

Mở đầu, Hà Thu được hỏi có ý định, mong muốn thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển hay không. Cô hồi đáp như sau: “Ở đất nước chúng tôi có rất nhiều quang cảnh tự nhiên đẹp như: biển, núi... Tôi nghĩ đây là điều kiện để chúng tôi có thể phát triển ngành du lịch. Chúng tôi chào đón rất nhiều khách du lịch đến với Việt Nam. Tuy nhiên, có một vấn đề lớn rằng làm ảnh hưởng đến ngành du lịch. Cụ thể, các vị khách xả rác, họ không thể kiểm soát được vấn đề này. Vì thế, biển ở đất nước tôi gặp một số vấn đề”.

Video clip phần phỏng vấn bằng tiếng Anh của Hà Thu:

 

Khi được hỏi cách giữ gìn môi trường từ công việc kinh doanh nhà hàng, Hà Thu cho biết: “Tôi bắt đầu kinh doanh từ năm 22 tuổi. Thời điểm này, tôi chưa biết bất kỳ điều gì, cũng không có kinh nghiệm. Nhưng tôi đã sớm đặt ra vấn đề làm sao để có thể bảo vệ mọi trường. Với những suất ăn mang đi, chúng tôi sẽ sử dụng giấy thay vì túi nilon. Tôi chắc chắn về việc này. Tôi luôn cố gắng từ những điều nhỏ nhất để bảo vệ môi trường”.

Người đẹp cũng cho biết cô thích du lịch, đặc biệt du lịch trong nước. Mỗi khi có kỳ nghỉ cô đều tranh thủ thời gian để đến Đà Nẵng, đảo Phú Quốc...

Ban giám khảo cũng yêu cầu Hà Thu truyền đi một thông điệp bằng tiếng mẹ đẻ: “Trái đất là nhà chung của chúng ta. Vì thế, chúng ta cần chung tay để bảo vệ Trái đất cũng như bảo vệ chính chúng ta”.

Khan gia quoc te khong tiec loi ca ngoi Ha Thu
Hà Thu trong một hoạt động thuộc khuôn khổ Hoa hậu Trái đất 2017

Phần vấn đáp của Hà Thu nhận được những lời bình luận tích cực từ khán giả quốc tế trên trang fanpage chính thức của cuộc thi như: “Đại diện Việt Nam rất xứng đáng với chiếc vương miện năm nay”, “Đại diện Việt Nam trả lời vô cùng ấm áp”, “Danh sách ứng viên xuất sắc nhất của tôi có: Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Họ thực sự là những cô gái xinh đẹp và thông minh”, “Đại diện Việt Nam rất giỏi, mọi người đều trân trọng cô ấy”...

Năm 2016, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất - người đẹp Nam Em khiến khán giả vô cùng tiếc nuối khi trượt cơ hội vào top 4 chung cuộc do lỗi phiên dịch. Năm nay, với khả năng tiếng Anh vượt trội, Hà Thu được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.

Khan gia quoc te khong tiec loi ca ngoi Ha Thu
Nam Em trượt top 4 Hoa hậu Trái đất 2016 gây tiếc nuối

Trong những vòng thi vừa qua, Hà Thu liên tục đạt được thành tích cao với 3 huy chương trong phần thi tài năng, trang phục dạo biển và trang phục dạ hội. Theo lịch trình, các thí sinh Hoa hậu Trái đất sẽ có phần thi trang phục truyền thống vào tối 30/10. Đồng thời, tối cùng ngày, phần bình chọn giải thưởng Hoa hậu Ảnh, cũng là một trong những phần thi quan trọng của Hoa hậu Trái Đất sẽ chính thức đóng cổng bình chọn.

Khan gia quoc te khong tiec loi ca ngoi Ha Thu
Trang phục truyền thống của Hà Thu

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 sẽ chính thức diễn ra vào tối 4/11 tại thủ đô Manila, Philippines.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI