Á hậu Hà Thu dự định mang bolero đến với Hoa hậu Trái đất 2017’

06/09/2017 - 12:25

PNO - Người đẹp 9X cho biết cô có thể sẽ mang nhạc bolero trình diễn trong phần thi tài năng tại ‘Hoa hậu Trái đất 2017’.

Sau thông tin sẽ dự thi Hoa hậu Trái đất năm nay, Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu còn gây bất ngờ khi trở thành một trong 8 gương mặt tranh tài cho ngôi vị quán quân của chương trình Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017. Qua 3 tập phát sóng, người đẹp gốc miền Trung đang được đánh giá rất cao bởi chất giọng ngọt ngào cùng vẻ ngoài thu hút.

A hau Ha Thu du dinh mang bolero den voi Hoa hau Trai dat 2017’
Hà Thu đang tham gia chương trình Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017

Video clip Hà Thu trình bày ca khúc Trả lại thời gian:

 

Với những phản hồi tích cực từ phía giám khảo, khán giả, Á hậu Hà Thu cho biết cô đang cân nhắc việc mang nhạc bolero thể hiện trong phần thi tài năng tại Hoa hậu Trái đất sắp tới đây. Người đẹp chia sẻ: “Trong các phần thi tài năng như: nhảy múa, ảo thuật, vẽ tranh, Hà Thu để ý thấy ca hát vẫn là phần thi mà nếu cố gắng mình sẽ dễ tạo được tình cảm với ban giám khảo và khán giả. Đặc biệt, nếu ca khúc thể hiện tâm hồn và bản sắc văn hóa dân tộc thì Thu nghĩ sẽ được ủng hộ nhiều hơn”.

A hau Ha Thu du dinh mang bolero den voi Hoa hau Trai dat 2017’
Hà Thu đẹp dịu dàng với áo dài truyền thống trước thềm Hoa hậu Trái đất 2017

Tuy nhiên, Hà Thu cũng lo ngại việc thi tài năng ca hát sẽ phải đứng trước sự cạnh tranh rất lớn đến từ các đại diện của những quốc gia khác. Người đẹp cho biết cô sẽ tiếp tục luyện thêm giọng hát, tìm hiểu sâu hơn về dòng nhạc bolero để có phần trình bày mượt mà, ý nghĩa nhất.

A hau Ha Thu du dinh mang bolero den voi Hoa hau Trai dat 2017’
Hà Thu và Thanh Thức trong đêm thi thứ ba của chương trình Tình bolero

Năm 2016, Nam Em từng đoạt huy chương bạc trong phần thi Hoa hậu tài năng trong khuôn khổ Hoa hậu Trái đất khi trình bày ca khúc You raise me up.

A hau Ha Thu du dinh mang bolero den voi Hoa hau Trai dat 2017’
Nam Em khoe huy chương bạc sau phần thi tài năng tại Hoa hậu Trái đất 2016

Ngoài việc chuẩn bị cho phần thi tài năng, Hà Thu cũng đang tích cực tập luyện hình thể, kỹ năng catwalk, trau dồi kiến thức, kỹ năng và chuẩn bị trang phục để đến với Hoa hậu Trái đất 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 dự kiến sẽ có khoảng 90 đại diện tham gia tranh tài cho chiếc vương miện cao quý. Chủ đề của cuộc thi năm nay là Heroines fighting climate change - Những người hùng chống biến đổi khí hậu. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/11 tại Philippines.

A hau Ha Thu du dinh mang bolero den voi Hoa hau Trai dat 2017’
Đương kim Hoa hậu Trái đất 2016 Katherine Espin

Trước Hà Thu, Việt Nam cũng nhiều lần cử đại diện tham gia Hoa hậu Trái đất. Năm 2016, Nam Em lọt top 8 chung cuộc nhưng vẫn gây tiếc nuối vì lỗi phiên dịch khiến phần ứng xử của cô không được thể hiện hết ý. Năm 2010, hoa hậu Diễm Hương lọt top 14 và giành giải phụ người đẹp trình diễn bikini đẹp nhất khi cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam.

Ngoài ra, Hà Anh, Trương Tri Trúc Diễm, Phan Thị Mơ, Á hậu Hoàng Anh cũng từng là đại diện Việt Nam tại sân chơi nhan sắc này vào các năm: 2006, 2007, 2011, 2012.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI