Dư luận giận Hà Hồ, chị của đại gia kim cương lên tiếng bênh

18/10/2015 - 07:16

PNO - Những chia sẻ của chị gái đại gia K dường như là bênh vực và đứng về phía Hà Hồ.

Chị ruột của đại gia K. bất ngờ chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân về câu chuyện ồn ào giữa em trai mình và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Chị của đại gia kim cương cho biết, quan hệ giữa em trai với vợ đã rạn nứt từ lâu, không thể cứu vãn được. Chị đặt ra câu hỏi: "Đã nhiều năm nay họ không còn chung sống với nhau, vậy ai trong số họ lại tiếp tục sống, tiếp tục yêu và đến với một nửa khác thì theo mọi người là đúng hay sai?". 

Theo người này, điều gì cũng có lý do của nó, "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh", không trường hợp nào giống nhau nên đừng suy xét bất kỳ điều gì khi mọi người chưa hiểu hết ngọn ngành. "Tôi không bênh vực ai nhưng xin trả lại quyền cá nhân, tự do riêng tư của mỗi người và trả lại sự thật về với câu chuyện của nó". 

Chị nói thêm, phụ nữ luôn khổ, luôn bị mang tiếng và phải chịu đựng. Là phụ nữ cũng có con và gia đình nên chị hiểu cảm giác khi hai vợ chồng không còn tình cảm, không còn chung tiếng nói và không còn chung sống. Nhưng, để đi đến kết thúc là điều khó quyết định nên mới có chuyện xảy ra của ngày hôm nay.

Chị mong mọi người hãy buông tha họ, vì không ai sai trong câu chuyện này. Đó là duyên và nợ của những mối quan hệ mà ai trong số mỗi người chúng ta cũng đều sẽ gặp phải. Vì vậy, hãy để họ tự giải quyết câu chuyện của mình, người ngoài cuộc không thể kết luận điều gì. 

Du luan gian Ha Ho, chi cua dai gia kim cuong len tieng benh
 Dư luận giận Hà Hồ, chị của đại gia kim cương lên tiếng bênh

Những chia sẻ của chị gái đại gia K dường như là bênh vực và đứng về phía Hà Hồ. Hà Hồ không sai, không phải là kẻ cướp chồng người khác. Đồng thời ẩn ý nói em dâu lố bịch khi cảnh cáo Hà Hồ bởi đã di lị rồi.

Hiện tại, mọi búa rìu dư luận đang chĩa về phía Hà Hồ và bênh vực vợ của đại gia kim cương. Dự là lại sẽ có một làn sóng tẩy chay cô ca sĩ gốc Quảng Bình như lần scandal ôm hôn nhau trong quán bar trước của cô và đại gia kim cương.

Những người trong cuộc tất cả đều im lặng. Hà Hồ im lặng, Cường đô la im lặng, đại gia kim cương K cũng im lặng. Chỉ duy nhất vợ đại gia kim cương lên tiếng trên trang cá nhân của mình cảnh cáo Hà Hồ: "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi. Đó chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!".

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng phải chăng những lời chị gái đại gia nói là những lời của đại gia kim cương K nói để bênh vực người tình của mình?

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI