Hà Hồ được thương vì dại trong chuyện tình cảm

24/10/2015 - 14:17

PNO - Vì sao Hà Hồ thường được bạn bè trong giới showbiz đồng cảm? Cũng bởi, Hà Hồ dại khi yêu.

Sau scandal tình ái với đại gia kim cương, hàng loạt những đánh giá thiếu thiện ý về Hà Hồ - người phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, đã gây sốt trên mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những quan điểm khắt khe với nữ ca sĩ, không ít ý kiến trái chiều đã đồng cảm và bênh vực Hà Hồ.

Mới đây, Dương Ngọc Yến đã giải thích lý do vì sao Hà Hồ hay được bạn bè trong giới showbiz đồng cảm. Đó là do Hà Hồ dại trong tình cảm.

Sự khác biệt giữa Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà: Hồ Ngọc Hà yêu ai cả nước biết, Thanh Hằng yêu ai chỉ có Thanh Hằng biết.

"Hà Hồ sống thiên về cảm xúc nên số phận sẽ gặp nhiều thị phi, dễ bị đàn ông làm khổ mình và khổ người. Thanh Hằng sống lý trí nên con đường sự nghiệp thênh thang, tình cảm ít bị trục trặc, ít thị phi.

Phụ nữ nên học hỏi Thanh Hằng. Sống luỵ tình khổ mình và khổ người. Phụ nữ nên sống lý trí thì cuộc đời sẽ suôn sẻ, hanh thông, thuận lợi, ít gặp sai lầm. Mình đang tập sống giống Thanh Hằng. Tuy khó nhưng nên làm và cố gắng làm".

Ha Ho duoc thuong vi dai trong chuyen tinh cam
Hà Hồ dại trong chuyện tình cảm hơn Thanh Hằng

Từ trước tới nay, ai cũng khen Hà Hồ là người khéo léo, thông minh trong việc ứng xử. Nhờ sự khéo léo, thông minh đó mà Hà Hồ đã làm hạ nhiệt các mối quan hệ căng thẳng với Mỹ Tâm, Phương Thanh, Hà Tăng... Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, cô lại là người không "thuận buồm xuôi gió".

Những tưởng sau cái ôm của mẹ Cường đô la, người hâm mộ có thể chứng kiến một cái kết hạnh phúc cho cuộc tình "đôi đũa lệch" về nhan sắc. Ai dè, cuộc tình đó lại đổ vỡ trong lúc sóng yên, biển lặng.

Có thể khẳng định chắc chắn rằng, Hà Hồ đến với đại gia kim cương không phải vì kim cương. Nữ hoàng giải trí của showbiz Việt đã có vốn liếng đủ để tự thỏa mãn bản thân với những món đồ trang sức đắt giá. Vì thế, có nhiều cơ sở để đồng tình với nhận xét của Dương Yến Ngọc, Hà Hồ lận đận cũng vì một chữ tình.

Trà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI