Hà Hồ động viên Mr Đàm giữa ồn ào trả nợ 20 tỷ cho mẹ: “Mượn gió bẻ măng”?

15/12/2016 - 11:23

PNO - Hồ Ngọc Hà động viên Đàm Vĩnh Hưng giữa ồn ào trả nợ 20 tỷ cho mẹ ruột, cũng là “Nữ hoàng thị phi” đang tự nói hộ lòng mình.

Giữa ồn ào Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chuyện mẹ ruột mượn danh nghĩa vay tiền khiến anh trở thành con nợ suốt bao nhiêu năm nay, cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa viết một bức tâm thư khá dài gửi tới người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng. Kèm theo status là hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nhẹ nhàng ôm Hà Hồ vào lòng trên sân khấu. Hà Hồ chia sẻ chọn tấm hình này để không phải nói quá nhiều suy nghĩ về Mr Đàm vì sợ lại có người bảo cả hai “làm trò”.

Ha Ho dong vien Mr Dam giua on ao tra no 20 ty cho me: “Muon gio be mang”?
Bức ảnh kèm tâm thư của Hồ Ngọc Hà

Mở đầu tâm thư, Hồ Ngọc Hà nhận xét về Đàm Vĩnh Hưng:

“Anh là thế!

Sĩ diện để che đậy những điều chưa hay: Có

Nói thẳng những thứ ngứa mắt: Có

Dễ tổn thương nhưng đầy rộng lượng: Có

Xéo xắt nhưng trượng phụ thì không ai qua: Có

Ôi nhiều điều ở anh, mâu thuẫn, hỗn hợp của nhiều cá thể trong anh thì thế mới là anh”.

Để động viên Đàm Vĩnh Hưng giữa bê bối gia đình, Hồ Ngọc Hà nói rằng cô tự hào khi được là người em, là người đồng nghiệp trên sân khấu của Đàm Vĩnh Hưng. “Nữ hoàng giải trí” tin rằng việc nói ra sự thật này chẳng phải là Mr Đàm muốn mong mọi người thương xót mà anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật. “Hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm được đó chính là "vạch áo cho người xem lưng" đặc biệt là người thân yêu của mình, chúng ta có thể chì chiết nhau trong nhà nhưng ra đường thì luôn muốn biến thành "Ngôi nhà mơ ước" bởi vốn dĩ chúng ta ít khi chấp nhận thực tế, không dám đối mặt với sự thật và sống để vừa lòng người khác quen rồi. Đây vốn là quyết định khó khăn của nam ca sĩ. Nếu công chúng không chia sẻ được cũng đừng phán xét, chì chiết Mr Đàm.

Ha Ho dong vien Mr Dam giua on ao tra no 20 ty cho me: “Muon gio be mang”?
Hồ Ngọc Hà: “Ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình, ai chẳng muốn mình đẹp đẽ trong mắt người khác”

Hồ Ngọc Hà cho hay cô và Đàm Vĩnh Hưng cũng như nhiều người trong giới showbiz không chỉ quen với những thứ rực rỡ mà còn chấp nhận sự phán xét của dư luận. Thậm chí, có những lúc ức chế nhưng vẫn phải nuốt giận kìm nén vì “đó là cuộc sống, là gánh nặng, là đam mê và vì đâm lao thì phải theo lao, tiếp tục thì bị cho trơ trẽn, dừng thì cho hết thời, đủ đường suy nghĩ”.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô ghét nghe ai nói xấu về ai đó, đặc biệt trong nghề “vì vốn dĩ nếu là tôi mà đã nói không thích thì thẳng mặt còn ai nói sau lưng hay chỉ giỏi bấm bàn phím thì không chấp”.

Cuối tâm thư, Nữ hoàng giải trí động viên Đàm Vĩnh Hưng hãy luôn kiên cường, lạc quan. Cô sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ đàn anh. “Hãy luôn kiên cường như thế anh ạ vì vốn dĩ mọi người cũng đã quen rồi một Mr Đàm luôn chiến hết mình trong mọi mặt trận, cũng đến lúc ai cũng phải nghĩ cho mình, và quyết định gì cũng có lý do của nó, không cần phải nghĩ tới tiêu cực vẫn còn nhiều người suy nghĩ tích cực hướng về anh, trong đó có em (dù em vẫn luôn bị ăn chửi, mà thời gian sẽ trả lời chửi đó đúng sai như thế nào)”.

Hồ Ngọc Hà và Mr Đàm không chỉ là đồng nghiệp mà còn là bạn bè thân thiết trong cuộc sống. Tình bạn của cả hai khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ha Ho dong vien Mr Dam giua on ao tra no 20 ty cho me: “Muon gio be mang”?
Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà luôn thân thiết.

Hôm qua 14/12, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi khóc nức nở chia sẻ việc mẹ ruột lấy danh nghĩa mình để mượn tiền và trong 10 năm qua, anh đã phải làm việc miệt mài và trả số nợ hơn 20 tỷ cho mẹ. Sự việc gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người cảm thông cho “nỗi khổ giấu kín” suốt bao năm của nam ca sĩ, không ít người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang tố cáo chính đấng sinh thành, “vạch áo cho người xem lưng”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận được nhiều sự cảm thông từ bạn bè trong làng giải trí, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, có thể thấy rằng không chỉ muốn nhắn gửi lời chia sẻ, động viên đến đàn anh, Hồ Ngọc Hà còn đang nói hộ lòng mình, đó là những lời “dứt ruột” của một người mà lâu nay chỉ “thở cũng ra scandal”, “đạp lên dư luận để sống”.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI