Cuộc đời nhiều cay đắng, tủi nhục của mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng

14/12/2016 - 19:48

PNO - Mẹ ruột từng làm lẽ và bị cha Đàm Vĩnh Hưng bỏ rơi, phải tha phương cầu thực nhiều nơi.

Từ trước tới giờ, tuy là một ca sĩ nổi tiếng nhưng Đàm Vĩnh Hưng rất ít khi nhắc tới cha mẹ và người thân. Mới đây, “Ông hoàng nhạc Việt” khóc lóc chia sẻ thông tin phải trả nợ hơn 20 tỷ cho mẹ ruột trong 10 năm nay khiến nhiều người bất ngờ.

Sau đó, thông tin về mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng được dư luận quan tâm. Mẹ ruột Mr. Đàm là bà Trần Thị Thọ, có lần Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mẹ anh từng là một sinh viên ngành y với nhan sắc khá. Bà Thọ có hoài bão trở thành 1 bác sĩ nhưng cũng là người cá tính mạnh mẽ, sẵn sàng chấp nhận và hi sinh vì tình yêu. 22 tuổi, bà mạnh dạn từ bỏ ước mơ để chạy theo tình yêu với người đàn ông đã có gia đình.

Cuoc doi nhieu cay dang, tui nhuc cua me ruot Dam Vinh Hung
Đàm Vĩnh Hưng bên mẹ ruột và vợ cả của bố

Với thân phận người tình, mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ đòi hỏi một danh phận chính thức. Bà chấp nhận sinh con cho là ông Huỳnh Văn Phước – cha Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, ông Phước lại người đàn ông phong lưu, ông vẫn tán tỉnh, hẹn hò, thậm chí sinh con với người phụ nữ khác.

Khi kinh tế sa sút, ông Phước rơi vào vòng lao lý. Sau một thời gian cải tạo, cha Đàm Vĩnh Hưng về sống với vợ cả, không ngó ngàng đến bà Thọ và các con. Lúc này, bà Thọ phải tha phương cầu thực khắp nơi với nỗi tủi nhục, hận thù người chồng bội bạc, đào hoa.

Ngay cả khi cô con gái – em gái Đàm Vĩnh Hưng – lấy chồng, bà Thọ cũng không có mặt để chứng kiến hạnh phúc của con.

Cuoc doi nhieu cay dang, tui nhuc cua me ruot Dam Vinh Hung
Đàm Vĩnh Hưng đưa mẹ ruột tới thắp hương cho cha.

Tuy để các con bơ vơ từ tấm bé nhưng bà Thọ vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng yêu thương. Đầu năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng đưa mẹ ruột tới nhà bà vợ cả để thắp hương cho ông Phước, mong xóa bỏ hận thù trong lòng bà Thọ.

Cuoc doi nhieu cay dang, tui nhuc cua me ruot Dam Vinh Hung
Đàm Vĩnh Hưng ngày nhỏ và mẹ ruột

Đến khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những khoản nợ nần không tên phải trả cho mẹ ruột suốt 30 năm nay, dư luận bàng hoàng hiểu thêm về chuyện gia đình nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bà Thọ đã nhiều lần dựa vào danh tiếng của anh để vay nợ. Bất kỳ người nào tới nhà nam ca sĩ đều trở thành nạn nhân, đều bị mẹ anh xin số điện thoại và mượn tiền. Mọi người do yêu mến Đàm Vĩnh Hưng, thấy anh là người nổi tiếng, có nhà to nên sẵn sàng cho mẹ nam ca sĩ vay. "Tôi không biết bà mượn tiền làm gì, chỉ có bà mới biết rõ và tôi không đồng lõa để bảo che. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân của mẹ tôi nữa", anh nói.

Cuoc doi nhieu cay dang, tui nhuc cua me ruot Dam Vinh Hung
Đàm Vĩnh Hưng khóc lóc kể chuyện trả nợ cho mẹ nhiều năm nay

Được biết, trong 10 năm qua, anh đã phải trả nợ cho mẹ ruột số tiền lên tới 20 tỷ đồng. Mỗi tháng, anh đã trả giúp mẹ 500-600 triệu đồng. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh không ngại việc tố cáo mẹ mình, bởi anh muốn mọi người có sự cảnh giác trước những chiêu thức vay nợ của bà, tránh ảnh hưởng đến chính họ và danh tiếng của anh.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết anh và mẹ không thể nào gần gũi nhau dù cùng chung sống dưới một mái nhà. Thiếu thốn tình cảm từ bé và phải sớm vào đời tự lập, nam ca sĩ thú nhận anh nhiều lần muốn đánh đổi vinh quang để có được tình cảm bình dị của gia đình.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI