Đàm Vĩnh Hưng khóc lóc, kiệt sức vì trả nợ 20 tỷ cho mẹ ruột trong 10 năm qua

14/12/2016 - 15:58

PNO - Mr Đàm vừa livestream khóc lóc, kể về việc bị mẹ ruột lợi dụng danh nghĩa để mượn tiền khắp nơi khiến anh trở thành con nợ mấy chục năm qua.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ phát trực tiếp trên trang cá nhân tâm sự về nỗi đau mà anh cố gắng chịu đựng suốt 30 năm qua. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng tố cáo chính mẹ ruột là người thường xuyên dùng danh nghĩa của mình để mượn tiền bạn bè, người hâm mộ khiến nam ca sĩ rơi vào tình trạng nợ nần, Mr. Đàm còn nói: "30 năm qua, cũng vì một chữ nhục mà đã bao che".

Video: Đàm Vĩnh Hưng nức nở tiết lộ trả nợ thay mẹ hơn 20 tỷ

Che guấu quá lâu, đến thời điểm này, Đàm Vĩnh Hưng chấp nhận bị chỉ trích là "vạch áo cho người xem lưng" nhưng bắt buộc phải nói ra để không muốn ai đó tiếp tục bị chính mẹ ruột của mình vay tiền. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bất kỳ người nào tới nhà nam ca sĩ đều trở thành nạn nhân, đều bị mẹ anh xin số điện thoại và mượn tiền. Mọi người do yêu mến Đàm Vĩnh Hưng, thấy anh là người nổi tiếng, có nhà to nên sẵn sàng cho mẹ nam ca sĩ vay. "Tôi không biết bà mượn tiền làm gì, chỉ có bà mới biết rõ và tôi không đồng lõa để bảo che. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân của mẹ tôi nữa", anh nói.

Dam Vinh Hung khoc loc, kiet suc vi tra no 20 ty cho me ruot trong 10 nam qua
Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ nỗi ám ảnh nợ nần đã đeo bám gia đình anh suốt hơn 30 năm qua… cũng vì một chữ nhục mà đã bao che.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, từ ngày còn bé, anh thường xuyên chứng kiến chủ nợ tới nhà ném đồ đạc, chửi bới, thậm chí xé quần áo của anh. Khi đã đi làm và kiếm được tiền, nam ca sĩ phải luôn tìm cách khất nợ và cố gắng mọi cách xoay sở để thu xếp với các chủ nợ. Có lúc anh không đủ tiền chỉ có thể trả ít một: "Mỗi lần như vậy họ tới nhà tôi rất nhiều, ai cũng có lý do và trên tay là giấy nợ mẹ tôi viết rõ ràng. Đó là việc làm sai trái!".

Dam Vinh Hung khoc loc, kiet suc vi tra no 20 ty cho me ruot trong 10 nam qua
Mr. Đàm nhiều lần bật khóc không nói thành lời khi thuật lại những chuyện tủi nhục đằng sau ánh hào quang sân khấu của anh.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, trong vòng 10 năm qua anh đã trả trên 20 tỷ đồng - số nợ mà mẹ anh gây ra. Hai năm gần đây, có đến 40 - 50 người cầm giấy nợ đến tận nhà đòi anh trả tiền. Thậm chí, có khi nam ca sĩ hát ở quán bar cũng có người đứng trước cửa lấy luôn tiền cát-xê. Theo anh, tất cả số tiền để dành cho tương lai của anh và các con sau này đều ra đi hết, chỉ còn mỗi ngôi nhà đang ở.

Dam Vinh Hung khoc loc, kiet suc vi tra no 20 ty cho me ruot trong 10 nam qua
Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột (bên trái)

Mỗi tháng phải trả 500- 600 triệu tiền nợ, chưa trả nợ trong gói này cho mẹ thì gói nợ khác ập tới, đó là lý do vì sao dù nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng phải liên tục đi hát. Đàm Vĩnh Hưng còn nghẹn ngào cho biết, đến giờ anh vẫn chưa dám yêu ai vì sợ không có thời gian, không có đủ khả năng để bảo bọc tình yêu và phải dành thời gian để cày cật lực và lo trả nợ. Anh nhắn gửi đấng sinh thành: "Con xin lỗi má đã nói điều này ra vì con đã hết cách rồi".

Dam Vinh Hung khoc loc, kiet suc vi tra no 20 ty cho me ruot trong 10 nam qua
Mr Đàm và mẹ thuở nhỏ

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết, anh và mẹ không thể nào gần gũi nhau dù cùng chung sống dưới một mái nhà. Thiếu thốn tình cảm từ bé và phải sớm vào đời tự lập, nam ca sĩ thú nhận, anh nhiều lần muốn đánh đổi vinh quang để có được tình cảm bình dị của gia đình. "Có lẽ đây là phần số của tôi. Có thể vì ông trời cho tôi nhiều thứ quá nên lấy lại của tôi cái hạnh phúc quá đỗi bình thường mà ai cũng có”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI