Ha Ga In - Yeon Jung Hoon: Điểm tựa của nhau

14/08/2016 - 07:09

PNO - Không ồn ào thị phi, họ toàn tâm toàn ý với bạn đời và sự nghiệp, cùng nhau vượt qua những trắc trở để giữ lấy vị ngọt yêu thương.

Kết hôn ở tuổi 23, khi sự nghiệp bắt đầu hé mở những cơ hội mới mẻ, nữ diễn viên khả ái Ha Ga In không quan tâm, tính toán được-mất mà điều quan trọng nhất là cô tìm được đúng người đàn ông trong mộng, nam diễn viên điển trai Yeon Jung Hoon. Không ồn ào thị phi, họ toàn tâm toàn ý với bạn đời và sự nghiệp, cùng nhau vượt qua những trắc trở để giữ lấy vị ngọt yêu thương. 11 năm hôn nhân, “tài sản” vô giá mà họ có được chính là một thiên thần nhỏ đáng yêu chào đời tháng Tư vừa qua.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đăng ảnh lần đầu tiên Ha Ga In xuất hiện công khai sau sinh cùng chồng. Đây là lần Yeon Jung Hoon đưa vợ đi khám hậu sản. Chung sống với nhau đã rất lâu, nhưng nam diễn viên vẫn luôn một mực cưng chiều vợ. Với anh, Ha Ga In là món quà quý giá trong cuộc đời này. Ha Ga In thì luôn cảm kích sự chân thành anh dành cho cô.

Ha Ga In - Yeon Jung Hoon: Diem tua cua nhau
Vợ chồng Ha Ga In và Yeon Jung Hoon luôn xuất hiện tươi mới như lúc mới yêu

Sự quan tâm, chăm chút từ ngày đầu mới quen đến nay vẫn thế. Lần đầu tiên họ gặp nhau là cùng đóng trong phim Khăn tay vàng, thời điểm cả hai đều là những tân binh trong làng giải trí. Thành công vượt ngoài mong đợi của bộ phim đã mang đến cho Ha Ga In danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất còn Yeon Jung Hoon giành danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất của đài KBS.

Kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian cùng làm việc khiến Yeon Jung Hoon không thể rời mắt khỏi nữ đồng nghiệp xinh đẹp và khả ái, nhưng phải mất ba tháng sau khi bộ phim đóng máy, anh mới nhận cái gật đầu đồng ý hẹn hò từ Ha Ga In, sau không biết bao nhiêu nỗ lực chinh phục người đẹp. Quyết định tiến tới hôn nhân khi sự nghiệp chưa thật sự vững vàng là lựa chọn mạo hiểm với cả hai, nhất là trong bối cảnh làng giải trí Hàn Quốc cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Nhưng Ha Ga In chia sẻ, nhờ có tình yêu của người đàn ông luôn yêu thương mình hết mực mà cô có niềm tin và quyết tâm hơn để “cháy hết mình” với niềm đam mê. Còn Yeon Jung Hoon, nhờ tình yêu ngọt ngào với Ha Ga In mà anh diễn xuất nội tâm hơn vì thấu cảm nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

Ha Ga In - Yeon Jung Hoon: Diem tua cua nhau

Một trong những sợi dây gắn kết đôi vợ chồng trẻ những năm đầu hôn nhân là gia đình chồng luôn thấu hiểu, yêu thương Ha Ga In. Cả hai không ở riêng mà chọn sống chung với gia đình Yeon Jung Hoon. Bố của Yeon Jung Hoon là nam diễn viên Yeon Gyu Jin. Cùng là người trong ngành giải trí nên ông hiểu áp lực mà các con phải đối diện nên luôn chủ động tạo không khí gia đình thoải mái, ấm cúng. Ông xem con dâu như con ruột và trong gia đình, mọi người chẳng ai xem ai là người của công chúng. Ngày nghỉ, Ha Ga In sẵn sàng xuống bếp nấu ăn cho cả nhà.

Cả Ha Ga In và Yeon Jung Hoon đều hiểu quy luật đào thải khắc nghiệt của làng giải trí, nhưng họ không muốn vuột mất một nửa hoàn hảo. Khởi đầu với nhiều mối bận tâm nhưng họ luôn háo hức, hạnh phúc tận hưởng niềm vui đôi lứa, dù sau đó sáu tháng Yeon Jung Hoon phải nhập ngũ. Một mình Ha Ga In ở nhà gồng gánh, lo kinh tế gia đình. Từng có lời đồn thổi rằng, Ha Ga In rồi sẽ dựa vào đại gia và sớm chia tay chồng mới cưới. Nhưng người ngoài không thể hiểu tình yêu của cả hai. Cô lao vào các dự án phim ảnh, nhận lời mời quảng cáo, không ngừng lột xác và dần thoát khỏi hình ảnh “bình hoa di động”.

Ha Ga In - Yeon Jung Hoon: Diem tua cua nhau
Vợ chồng Ha Ga In và Yeon Jung Hoon cùng diễn viên Yeon Gyu Jin

Nhắc về quãng thời gian này, Ha Ga In nói đó là lúc cô có rất nhiều động lực làm việc. Miệt mài với trường quay cũng là cách khỏa lấp nỗi nhớ chồng, lại có thể tập trung phát triển sự nghiệp, không “bỏ cuộc chơi” như nhiều người lo ngại. Yeon Jung Hoon chia sẻ: “Tôi luôn cảm thấy mình có lỗi với vợ vì mới cưới mà phải xa cách nhau. Nhưng cô ấy mạnh mẽ hơn tôi tưởng. Ha Ga In là người của làng giải trí nhưng cô ấy sống bình dị. Những gì đã đề ra, cô ấy sẽ cố gắng hoàn thành. Ha Ga In dịu dàng nhưng quyết đoán”. Có lẽ vì thế mà Yeon Jung Hoon nổi tiếng “sợ vợ”.

Bạn bè anh thường kể, họ chẳng thể nào rủ anh chàng tiệc tùng quá khuya. Chỉ vài lần Ha Ga In “nhắc khéo”: “Anh có cần thiết gặp mọi người trễ như vậy khi cả ngày đã làm việc, gặp mặt nhau?”. Trong chương trình trò chuyện cùng sao Happy Together (Hạnh phúc bên nhau) trên truyền hình Hàn Quốc, nam tài tử điển trai từng tiết lộ rằng vợ anh chẳng bao giờ gào thét, tức giận mà chỉ im lặng, nhìn thẳng vào mắt anh. Bấy nhiêu cũng đủ khiến anh phải “ra chiêu” dỗ ngọt vợ.

Có thể nói, giai đoạn xa cách đã tạo nên cú hích cho mỗi người trong sự nghiệp của mình. Năm 2005, Ha Ga In bắt đầu tiếp tục khẳng định tên tuổi trong phim Ma nữ, rồi sau đó là Kẻ sở khanh, Lớp kiến trúc 101 và thành công nhất, ghi dấu ấn nhất có lẽ đến nay là bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời. Trong khi đó, nam diễn viên sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự đã trở lại và tăng tốc với hàng loạt bộ phim ấn tượng, giúp anh được đánh giá là diễn có thực lực, trong đó có các bộ phim như Phía đông vườn địa đàng, Công tố viên ma cà rồng, Khát vọng thương lưu, Mặt nạ. Ít ai biết, người đứng sau tư vấn giúp anh chọn được những kịch bản tốt chính là Ha Ga In. Cô biết lợi thế cũng như hạn chế của chồng khi hóa thân vào các dạng vai nên luôn đưa ra những lời góp ý chân thành, giúp chồng cân nhắc, chọn được vai ưng ý.

Khi họ mới kết hôn, khán giả chỉ nghĩ hai diễn viên trẻ dùng hôn nhân thu hút sự chú ý của khán giả, nhưng cả hai đã chứng minh rằng, hôn nhân của họ là sự lựa chọn của trái tim và là động lực vô bờ giúp họ từng bước vượt lên chính mình, khẳng định tài năng và đó mới là sức hút lớn chứ không phải bất cứ câu chuyện ồn ào nào.

Cuộc sống hôn nhân của Ha Ga In và Yeon Jung Hoon hoàn hảo đến mức mọi người phải… đồn thổi rằng họ dần chán nhau, phát sinh những mâu thuẫn và thậm chí đã ly hôn. Đó là khoảng thời gian năm 2010, khi cả hai đang tập trung cho những bộ phim quan trọng. Khi dư luận đi quá xa, nam diễn viên Yeon Gyu Jin - bố của Yeon Jung Hoon phải lên tiếng đính chính trong khi hai ngườ i trong cuộc vẫn giữ im lặng, tiếp tục công việc của mình.

Sau chín năm bên nhau, đến năm 2014 họ công bố chuẩn bị chào đón con đầu lòng nhưng không may, Ha Ga In sẩ y thai. Đây là cú sốc lớn khiến tinh thần cô suy sụp. Yeon Jung Hoon ngay lập tức dành toàn bộ thời gian ở bên cạnh, chăm sóc và an ủi vợ. Thời điểm đó, truyền thông bủa vây Ha Ga In, dồn dập thông tin chuyện không vui của gia đình cô. Cả Ha Ga In và Yeon Jung Hoon đều giữ im lặng và người đại diện gửi thông báo đến khán giả rằng cô đang cố cân bằng, tạm ngưng những dự án mới.

Ha Ga In - Yeon Jung Hoon: Diem tua cua nhau
Cả hai chọn cho mình cách sống giản dị, nhẹ nhàng

Khoảng thời gian đó, mọi người không còn thấy Ha Ga In xuất hiện nhiều trong các vai diễn vì cô muốn toàn tâm toàn ý chuẩn bị thực hiện thiên chức làm mẹ. Lần này, người ở vị trí trụ cột cho kinh tế gia đình là Yeon Jung Hoon. Ở lần mang thai thứ hai, hai vợ chồng kín tiếng hơn, cho đến khi Yeon Jung Hoon đăng tải tấm ảnh anh ôm con gái bé bỏng trong lòng, không giấu được niềm hạnh phúc lần đầu làm cha. Sắp tới, Ha Ga In sẽ dành nhiều thời gian cho con gái trong khi Yeon Jung Hoon sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp. Hiện anh vừa hoàn thành xong những cảnh quay chính trong phim hợp tác Hàn-Mỹ-Trung Quốc Tẩu thoát ngoạn mục, đánh dấu cột mốc bước ra thị trường phim ảnh quốc tế.

Hương vị tình yêu thuở ban đầu vẫn còn nguyên vẹn cho đến hôm nay, khi Ha Ga In và Yeon Jung Hoon đã có tất cả. Điều đáng quý là họ luôn song hành cùng nhau trên con đường nghệ thuật. Bất cứ khi nào một trong hai người phải tạm xa khán giả, người còn lại sẽ nỗ lực hết mình vì họ tin rằng, sức mạnh họ có được nằm trong cả hai. Trải qua bao thăng trầm, Ha Ga In vẫn luôn thấy Yeon Jung Hoon là người bạn đời lý tưởng nhất. Cô từng chia sẻ: “Phải chi tôi được kết hôn lần nữa, dĩ nhiên là với Yeon Jung Hoon để một lần nữa cảm nhận vị ngọt tình yêu thăng hoa trong thời khắc đặc biệt nhất”.

Thiên Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI