Gửi những ông chồng thích "TAY VỊN"

26/07/2016 - 13:39

PNO - Sẵn một người bạn chia sẻ về “bia ôm tay vịn”, tôi hỏi các ông nhé, bia ôm tay vịn có phải chỉ trong sáng thế này thôi không? chị em tôi chỉ ở xó bếp nên không biết ạ.

Vừa rồi tôi nghe kể về một số ông chồng mỗi lần đi bạn bè nhậu nhẹt thường rủ nhau vào những quán ăn, quán karaoke, bia ôm có nó có không khí. Rồi khi vợ lồng lộn lên thì bảo là “chỉ rót bia thôi chứ chẳng có gì”, “chỉ là làm ăn thôi chứ chẳng muốn”, một số ông còn cãi chày cãi cối “tôi vẫn làm tròn trách nhiệm với vợ, với con là được”, “tôi làm vậy cũng vì vợ”…

Kính thưa các ông chồng!

Thứ nhất là đừng bao giờ cất lên cái câu vì vợ, vì con, vì cái nhà này mới làm như vậy, xin hỏi làm như vậy thì những người vợ được gì, chắc là được tiền mấy ông đem về ném vào mặt, thế thì xin hỏi bản lĩnh các ông đâu, các ông phải chui vào những chỗ như vậy mới kiếm được tiền. Với lại, cái chúng tôi cần là một gia đình trọn vẹn chứ không phải ôm một đống tiền lo cho con rồi cha nó đi đâu làm gì cũng mặc. Khi nào các ông chấp nhận vợ mình cũng đi ôm ấp người khác để lên chức, lên lương thì hãy phát biểu. Mà các ông tin đi, chỉ cần vợ các ông gật đầu cái rụp thì cơ hội lên lương, kiếm tiền còn gấp mấy lần các ông kìa, chỉ vì cô ấy còn tự trọng thôi. Còn nếu các ông bảo mấy thằng bạn nó rủ nó mời mới đi chứ không thích, thế thì ở nhà đi ạ, vừa đỡ tốn kém vừa khỏi phải giao du mấy người bạn có sở thích kiểu vậy. Đừng nghĩ bà nào cũng ghen mới lồng lộn lên thế, bởi vì chúng tôi cảm thấy cái thú chơi ấy nó chẳng đáng để tự hào chút nào.
 

Gui nhung ong chong thich
Ảnh minh họa.

Đừng nghĩ phụ nữ chúng tôi ở nhà bếp chẳng biết gì, nên các ông muốn nói gì thì nói, dỗ dành vài tiếng là xong. Này nhé, thời đại này cái gì cũng có các ông ạ, chị cần một cú click chuột chúng tôi đã có thể biết đủ thú ăn chơi. Chúng tôi cũng chẳng thơ ngây đến nỗi nghĩ rẳng gái bia ôm không cần tiền, rẳng các ông vào chỗ có “tay vịn” chứ không phải chỗ khác chỉ để ngồi im mà ngắm. Phụ nữ lạ lắm, họ rất sợ 2 từ tan vỡ, họ chấp nhận đấy, cam chịu đấy, nhưng một khi họ đã quyết định dứt bỏ, thì có trâu ngựa cũng chẳng kéo họ lại được chứ đừng nghĩ là đừng nghĩ là các ông có thể mặc kệ họ rồi vài ba câu vì gia đình vì con cái là được. Phụ nữ khác đàn ông ở chỗ: Các ông chỉ muôn ôm tất, muốn cơi nới nhưng không muốn bỏ, còn phụ nữ, một khi đã buông thì không bao giờ họ muốn nhặt lại.

Hôm qua một cô bạn vừa tâm sự với tôi: “Em vừa đi massage, nhiều khi nghĩ nếu không có bạn em đi cùng, chắc em cũng thử massage khác giới 1 lần, họ cứ mời và còn cho cả số đt nữa chị ạ”. Một lần khác cũng có cô bảo tôi: “Em vào diễn đàn tâm sự về chồng em hay đi bia ôm tay vịn, vậy mà mấy tiếng lại có hơn trăm người nhắn tin rủ em đi cafe, nhiều lúc cũng muốn thử 1 lần cho biết, mình còn vậy huống chi các ông.” Thế đấy các ông ạ, đừng nghĩ vợ các ông làm nhàm cả ngày vì chẳng biết gì, mà là các bà các cô quá biết, biết các ông làm gì, và biết cả cảm giác muốn thử như các ông đấy. Các ông có sẵn sàng cho vợ mình thử cảm giác lạ chỉ “vịn” chứ chẳng làm gì chưa?

Sẵn một người bạn chia sẻ về “bia ôm tay vịn”, tôi hỏi các ông nhé, bia ôm tay vịn có phải chỉ trong sáng thế này thôi không? chị em tôi chỉ ở xó bếp nên không biết ạ.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Tâm sự 14-12-2022 04:24:32

    Tôi nghĩ người đàn ông đi đến những nơi này thì nhân cách và phẩm chất người đó cũng chẳng tốt, chả có ông nào đến 1 lần rồi ko đến nữa. Rồi cuộc đời những thằng như vậy cũng chỉ tối tăm như cái đèn trong quán bia ôm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI