'Góa phụ đen' phủ nhận cáo buộc giết người chồng thứ tư

11/12/2014 - 16:40

PNO - PNO - Người phụ nữ Nhật Bản được mệnh danh là “Góa phụ đen” đã phủ nhận cáo buộc đầu độc người chồng gần đây nhất trong số 6 người đàn ông bà từng sống chung 20 năm qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

'Goa phu den' phu nhan cao buoc giet nguoi chong thu tu

“Góa phụ đen” phủ nhận mọi cáo trạng -  Ảnh: AP

Tòa án Kyodo đã ra cáo trạng cáo buộc "Góa phụ đen" 68 tuổi có tên Chisako Kakehi giết người vì đã đầu độc người chồng gần đây nhất trong 6 người  đàn ông từng chung sống với bà trong 20 năm qua. Chisako Kakehi phủ nhận mọi cáo trạng.

Chisako Kakehi bị bắt hồi tháng trước sau khi cảnh sát phát hiện chất độc xyanua trong thi thể ông Isao Kakehi, 75 tuổi, người đã chết một cách bí ẩn. Ông Isao đột nhiên ngã bệnh và chết vào tháng 12/2013 sau hai tháng chung sống với bà. Cảnh sát cũng đã tìm thấy dấu vết của xyanua trong nhà người phụ nữ này.

Trả lời phỏng vấn AFP, một thám tử làm việc với cảnh sát Kyodo cho biết: “Chúng tôi nghi ngờ rằng bà góa phụ giết chồng vì tiền”. Được biết, trong 20 năm qua người phụ nữ "Cao tay ấn" này đã nhận được khối tài sản thừa kế khổng lồ lên đến 800 triệu Yên (khoảng 114,5 tỷ VNĐ) từ những người chồng chung sống với bà.

Cảnh sát cũng tiến hành điều tra về cái chết của một bạn trai bà Chisako. Người này có tên là Masanori Honda, 71 tuổi, và qua đời năm 2012 vì máu bị nhiễm độc. Viên thám tử nói: “Chúng tôi chưa thể cung cấp nhiều thông tin. Mọi việc đang được trình lên tòa án. Chúng tôi vẫn đang điều tra xem cái chết của những người chồng trước cũng như bạn trai của bà Chisako có phải là ngẫu nhiên hay không”.

'Goa phu den' phu nhan cao buoc giet nguoi chong thu tu

Thám tử cho rằng bà giết chồng vì tiền - Ảnh: AFP

Vài tháng sau cái chết của "ông xã" cuối cùng Isao, bà Chisako Kakehi hẹn hò với một người bạn trai khác 75 tuổi. Theo Jiji Press, ông này chết đột ngột sau khi cả hai cùng ăn tối ở một nhà hàng. Hai người bạn trai khác của bà cũng đã qua đời, một người chết vào năm 2009 vì bệnh ung thư, người kia vào năm 2012 vì tai nạn giao thông.

Kể từ sau cái chết của người chồng đầu tiên vào năm 1994, bà Kakehi có quan hệ tình cảm với hơn 10 đàn ông khác. "Góa phụ đen" kết hôn tổng cộng bốn lần.

Vào năm 2012, Kanae Kijima cũng được mệnh danh là “Góa phụ đen” (là tên được đặt cho những con nhện cái tiêu diệt bạn tình sau khi kết đôi) và bị cáo buộc giết ba người đàn ông mà cô đã làm quen trên mạng. Kijima cũng đầu độc các nạn nhân bằng carbon monoxide, cô đốt than sau khi các nạn nhân ngủ say. Kanae Kijima đang chờ đến ngày ra tòa.

Một cô gái khác ở Nhật, có tên Miyuki Ueta cũng đang chờ ngày xét xử vì những cáo buộc giết chết hai người đàn ông.

NHI TRẦN
(Theo, News.com.au, SMH)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI