Giận vợ, chồng lái máy bay đâm thẳng vào nhà

14/08/2018 - 10:59

PNO - Hiện trường tan hoang sau vụ đâm máy bay khiến mọi người rùng mình, không thể tưởng tượng nổi hành động “điên cuồng” của người chồng.

Duane Youd (47 tuổi) sống ở bang Utah, Mỹ. Sau khi bị cảnh sát bắt vì tội tấn công vợ khi cả hai cãi nhau ngày 12/8, Youd quyết định lái máy bay đâm thẳng vào nhà, dù biết vợ và con đang ở bên trong.

Nộp bảo lãnh để về nhà và ghi nhận hồ sơ bạo hành, Youd được cảnh sát dẫn độ về nhà. Không ai biết ông đã nghĩ gì trong lúc ấy, đến mức tức tối chạy đến sân bay Spanish Fork-Springville, lái chiếc máy bay nhắm thẳm hướng nhà mình.

Cảnh tượng kinh hoàng sau vụ đâm máy bay.

Duane Youd cố né đường dây điện và các nhà xung quanh, lao thẳng xuống nhà của ông lúc 2g30 sáng 13/8. Sân trước ngôi nhà của Youd ngổn ngang ngang đống vỡ nát còn âm ỉ cháy bởi cú đâm quá mạnh.

Ngôi nhà bị hủy hoại đến không nhận ra, may mắn là vợ và con của Youd không bị thương. Chỉ một mình Duane Youd tử vong.

Nhân viên điều tra xác định Youd là một phi công có kỹ năng rất tốt. Chiếc máy bay Cessna 525 mà ông lái về từ sân bay là máy bay của cấp trên của Youd. Hiện chưa rõ liệu ông có xin phép trước khi lấy máy bay này hay không.

Gian vo, chong lai may bay dam thang vao nha
 
Gian vo, chong lai may bay dam thang vao nha
Duane Youd tử vong khi đâm máy bay vào nhà ông, nhưng vợ và con may mắn sống sót.

Cuộc hôn nhân của Duane Youd có quá nhiều vấn đề. Ông từng bị kết tội phá rối trật tự sau vụ ẩu đả gia đình hồi tháng Tư vừa qua.

Ông và vợ đã chấp nhận cùng nhau tiếp nhận trị liệu bằng tham vấn hôn nhân trong sáu tháng. Tuy nhiên mọi việc dường như không cải thiện như mong đợi.

Vụ việc lần này khiến mọi người nhớ đến vụ thợ máy 29 tuổi Richard Rusell cướp máy bay ở sân bay quốc tế Seattle-Tacoma tối 10/8, rồi đâm máy bay xuống đảo Ketron chết tại chỗ. Người này học lái máy bay qua những game điện tử và ở trạng thái suy sụp khi quyết định cướp máy bay.

Anh Thông (Theo RT/NBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI