Giận vợ, chồng đưa 2 con nhỏ vào rừng rồi thất lạc suốt cả đêm

05/02/2020 - 16:48

PNO - Sau 1 đêm thất lạc trong rừng, hai bé trai 11 tuổi và 7 tuổi ở Hà Tĩnh đã được lực lượng chức năng tìm thấy, đưa về nhà trong tình trạng hoảng loạn.

Chiều 5/2, ông Nguyễn Đăng Nhàn - Chủ tịch UBND xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh - cho biết, 2 anh em ruột đi lạc trong rừng trên địa bàn đã được lực lượng chức năng cùng người dân tìm thấy và đưa về nhà an toàn.

Trước đó, chiều 4/2, anh Nguyễn Văn Thắng (38 tuổi, trú tại xã Thọ Điền) đưa 2 con trai (11 tuổi và 7 tuổi) đi vào rừng sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ. Do cậu con trai cả có sức khỏe yếu nên được cha cõng, còn cậu em trai đi bộ theo sau.

Đi được một quãng thì người em xuống sức vì mệt và đói nên khóc. Lúc này, anh Thắng để lại hai người con trong rừng rồi quay về mua sữa cho con uống. Tuy nhiên, khi trở lại thì không thấy 2 con đâu.

Hai bé trai được lực lượng chức năng và người dân phát hiện đang ngồi trú ẩn dưới một lùm cây trong rừng
Hai bé trai được lực lượng chức năng và người dân phát hiện đang ngồi trú ẩn dưới một lùm cây trong rừng

Tối 4/2, vợ anh Thắng không thấy 3 cha con đâu nên lập tức trình báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an để nhờ tìm kiếm.

Sáng 5/2, lực lượng chức năng tiếp cận được anh Thắng. Sau khi được trấn an, người cha này đã dần nhớ lại đường đi đưa con vào rừng để “mở đường” cho lực lượng lượng chức năng tổ chức tìm kiếm hai con trai.

Sau khoảng 4km đi bộ vào rừng, lực lượng chức năng cũng tìm thấy 2 cháu bé đang ngồi trú dưới lùm cây với tâm trạng sợ hãi, sức khỏe yếu. Sau khi được cho ăn uống, trấn an, cả 2 anh em đã được đưa về nhà.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI