Khách Trung Quốc thất lạc túi xách có hơn 200 triệu đồng tại sân bay Vinh

13/06/2018 - 13:43

PNO - Cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh trình báo của một nữ hành khách Trung Quốc trình báo bị thất lạc túi đồ có chứa nhiều tiền mặt bên trong tại sân bay Vinh.

Sáng 13/6, ông Hoàng Văn Thư - Giám đốc Cảng hàng không Quốc tế sân bay Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đang phối hợp tìm kiếm tài sản cho một nữ hành khách Trung Quốc bị thất lạc một ba lô ít ngày trước.

Trước đó, khoảng 7h sáng ngày 8/6, một nữ hành khách Trung Quốc đến sân bay Vinh để làm thủ tục bay vào TP.HCM trên chuyến bay VN1263 khởi hành lúc 8h45. Sau khi làm thủ tục lên máy bay, người này vào cửa kiểm soát an ninh, làm thủ tục soi chiếu và vào phòng chờ trước khi lên máy bay.

Trong lúc chờ lên máy bay, người này vào uống nước ở quầy cà phê bên trong khu vực chờ rồi lên máy bay mà để quên 1 chiếc ba lô. Kịp thời phát hiện mình để quên ba lô ngay sau khi lên máy bay, người phụ nữ này đã nhanh chóng báo cho nhân viên ở cổng soát vé lên máy bay để giúp tìm kiếm chiếc balo của mình nhưng không có kết quả.

Khach Trung Quoc that lac tui xach co hon 200 trieu dong tai san bay Vinh
Khu vực phòng chờ tại sân bay Vinh, nơi nữ hành khách Trung Quốc báo quên ba lô của mình.

Theo trình báo của nạn nhân, chiếc ba lô này có 10.000 USD, 7 triệu đồng và nhiều giấy tờ khác.

Theo ông Thư, ngay sau khi nữ hành khách này báo việc để quên ba lô, nhân viên của sân bay đã quay trở lại phòng chờ tìm nhưng không thấy.

“Nữ khách này cũng không xuống tìm mà chỉ báo với nhân viên và sau đó tiếp tục bay vào sân bay Tân Sơn Nhất”, ông Thư nói và cho biết kiểm tra lại camera an ninh thì xác nhận đúng là nữ khách này có mang balo màu đen và bị thất lạc là chính xác. Tuy nhiên, khu vực phòng chờ nơi nữ khách này ngồi thì camera bị khuất.

“Chiếc ba lô của nữ khách này là hành lý xách tay nên hành khách phải có trách nhiệm tự bảo quản, phía sân bay chỉ hỗ trợ tìm kiếm lại tài sản cho hành khách. Hiện người này đã trình báo với cơ quan công an. Chúng tôi cũng đang chờ cơ quan công an vào cuộc làm rõ sự việc”, ông Thư nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI